IELTS Fighter

top 11
Thu Hà

Với Slogan là “IELTS as Easy as Pie” – IELTS Fighter sẽ giúp học viên chinh phục kỳ thi IELTS một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


IELTS Fighter
đã xây dựng mô hình học IELTS hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như cho nhiều đối tượng khác nhau. Đến với IELTS Fighter, các bạn có thể tự do lựa chọn cho mình lộ trình học phù hợp trình độ và nhu cầu đầu ra của bản thân với các khóa luyện thi IELTS đa dạng.

Đội ngũ IELTS Fighter lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi trường hợp: Tận tâm phục vụ, Trách nhiệm kỷ luật, Đổi mới sáng tạo, Dám nghĩ dám làm, Chính trực thẳng thắn. Thầy cô đặt hiệu quả học tập của học viên làm ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động nên luôn cống hiến hết mình cho từng bài giảng để học viên đạt hiệu quả tiếp thu tối đa.

Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, xuất thân từ các các trường học uy tín hàng đầu quốc tế hoặc trường ngoại ngữ có tiếng tại Việt Nam, đồng thời sở hữu chứng chỉ TESOL với phương pháp và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu. Bên cạnh đó giáo viên IELTS Fighter được tinh tuyển, đào tạo khắt khe, áp dụng đồng bộ phương pháp RIPL trong giảng dạy, giúp học viên cán đích thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 350 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0286 657 5781
Email:
chienbinh@ielts-fighter.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/
Website: https://ielts-fighter.com/
IELTS Fighter
IELTS Fighter
IELTS Fighter
IELTS Fighter
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy