IDP Education Vietnam

top 2
Trung Vũ

Canada nổi tiếng là quốc gia du học lý tưởng của sinh viên Việt Nam bởi mức chi phí bỏ ra cực kỳ hợp lý (khoảng 500-600 triệu VNĐ cho một chương trình Đại học, Cao đẳng tại Canada). Đó là chưa kể, bạn còn được "nhẹ gánh" chi phí nhờ các suất học bổng hấp dẫn, hay chính sách làm thêm đến 20 giờ/tuần cùng với lộ trình du học Canada siêu tiết kiệm 2+2 đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn!


IDP Education Vietnam hiểu được những khó khăn của học sinh và phụ huynh khi chuẩn bị hồ sơ du học và rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Có những kỳ hạn bạn cần ghi nhớ để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nộp đơn vào trường. Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada trong thời gian tới, liên hệ chuyên viên tư vấn của IDP sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc.

Tại IDP Education Vietnam, các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn trường, chọn ngành và khóa học phù hợp, tham gia các buổi hội thảo du học Canada miễn phí do IDP tổ chức. Trong quá trình tư vấn, các tư vấn viên IDP cũng sẽ hỗ trợ bạn nộp đơn xin nhập học, theo dõi tiến độ và nhận thư xác nhận từ trường. Các bước chuẩn bị hồ sơ xin visa du học Canada, tư vấn chỗ ở, lên kế hoạch tài chính, đặt vé máy bay và trang bị kỹ năng trước khi lên đường (Pre-departure session) cũng được IDP hỗ trợ miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 36 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Quận 5, TP HCM
  • 2 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 1900 6955

Email: info.hcmc@idp.com

Website: idp.com

Fanpage: facebook.com/idpvietnam

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam
IDP Education Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy