ICydia

Tại Biên Hoà, Đồng Nai, ICydia cũng là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu chọn mua iphone chính hãng. Cũng như những cái tên uy tín được liệt kê bên trên, khi mua điện thoại tại ICydia, bạn không phải lo lắng về kiểu iPhone “hàng dựng”, hàng thay vỏ đang tràn lan trên thị trường.


Trong suốt nhiều năm qua, ICydia luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,... Với cam kết tạo mọi điều kiện cho bạn sở hữu iPhone mới nhất với mức giá “dễ thở” nhất, ICydia còn có đa dạng các phiên bản iPhone quốc tế từ cũ đến mới với dung lượng, màu sắc khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa, đồng thời còn hỗ trợ trả góp nhanh (chỉ cần CMND + Bằng lái xe).


Vì sao bạn nên mua Iphone tại ICydia?

  • iPhone tại ICydia là những mặt hàng chính hãng 100%, nếu đã qua sử dụng/ cũ thì đều đã được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước khi được đến tay người dùng lần nữa.
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, 01 đổi 01 lỗi nhà sản xuất.
  • Hõ trợ trả góp nhanh ( chỉ cần CMND + Bằng lái xe ), đồng thời phân phối đầy đủ những sản phẩm mà bạn cần từ sản phẩm cũ cho tới điện thoại chính hãng mới với mức giá rẻ rất nhiều so với thị trường.
  • Trải nghiệm miễn phí (được đổi máy, nâng cấp máy miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu thấy không phù hợp. Áp dụng cho máy like new)

Dù là iPhone cũ hay mới thì các sản phẩm do ICydia cung cấp đều có hình thức rất đẹp mắt, chất lượng được đảm bảo từ trong ra ngoài, tương xứng với giá tiền. Tuy bạn mua máy cũ nhưng dùng chẳng khác gì máy mới. Hơn thế nữa, ICydia cũng nhanh chóng đón đầu các xu hướng, update liên tục các sản phẩm mới kịp thời, đáp ứng nhu cầu thường trực của người mua và còn nhận trao đổi giao lưu mua bán thu cũ đổi mới với mức giá cao, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Ngoài ra, ICydia cũng là một trong những địa chỉ dịch vụ sửa chữa máy móc nhanh chóng, lấy ngay uy tín hàng đầu tại Biên Hoà nói riêng và Đồng Nai nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5C đường Phan Trung, Tấn Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Hotline: 0909 091 951 (Gặp Phong để được tư vấn)

Zalo: https://zalo.me/0909091951?utm_source=admin_chat

Fanpage: www.facebook.com/iCydia.bh?mibextid=LQQJ4d

ICydia
ICydia
ICydia
ICydia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy