Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng điều hòa nhiều hoạt động sinh trưởng và phát triển của cơ thể. Khi rối loạn chức năng tuyến giáp có thể gây ra các bệnh cường tuyến giáp trạng, suy tuyến giáp trạng, bướu lành tuyến giáp trạng và ung thư tuyến giáp trạng rất nguy hiểm.

Suy giáp (hay còn gọi nhược giáp, giảm năng tuyến giáp): Đây là bệnh tuyến giáp thường gặp nhất. Ở Mỹ, nhược giáp thường gây ra bởi hiện tượng tự miễn, được biết đến là bệnh Hashimoto hay viêm tuyến giáp tự miễn. Giống như tất cả các bệnh tự miễn, cơ thể nhân nhầm chính mô của minh là tác nhân ngoại lai và tấn công phá hủy mô. Sự tấn công này cuối cùng làm ngăn cản tuyến giáp bài tiết đủ hàm lượng hormone Triiodothyronine (T3) và thyroxine (T4), đây là các hormone cần thiết giúp cơ thể hoạt động bình thường. Thiếu hụt các hormone này có thể làm chậm chuyển hóa và tăng cân, mệt mỏi, da tóc khô, khó tập trung. Tỷ lệ gặp phải ở nữ cao gấp 7 lần ở nam, thường xuất hiện ở tuổi trung niên.

Cường giáp (Hyperthyroidism), hay còn gọi tăng năng tuyến giáp. Đây cũng là một bệnh tuyến giáp thường gặp khác. Dạng cường giáp phổ biến nhất là Graves-Basedow, ở bệnh này, hiện tượng tự miễn làm tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone T3 và T4. Triệu chứng ở cường giáp có thể bao gồm: Giảm cân, tăng huyết áp, đi ngoài và nhịp tim nhanh. Cường giáp cũng ảnh hưởng đến phụ nữ và thường biểu hiện trước 40 tuổi.

Bướu tuyến giáp hay phì đại tuyến giáp: Có thể xảy ra do cường giáp hay nhược giáp, do quá nhiều hay ít I-ốt trong thức ăn, hoặc do ung thư tuyến giáp – một dạng ung thư tuyến nội tiết thường gặp nhất.


Ích Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được tổng hợp và đặc chế từ những nguyên liệu quan trọng trong việc tăng cường, duy trì hoạt động của tuyến giáp như: Hải tảo, cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, Kali iodid, Magnesi,...


Sản phẩm này có tác dụng hiệu quả trong việc:

  • Điều hòa hoạt động hormone tuyến giáp, tăng cường sức khỏe
  • Cải thiện giấc ngủ, đẩy mạnh khả năng hoạt động của các cơ, tay chân
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tuyến giáp do mọi nguyên nhân
  • Làm mềm. Giảm viêm, sưng, đau ở các khối u tuyến giáp
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như cường giáp, nhược giáp, bướu cổ, u tuyến giáp,...

Sản phẩm Ích Giáp Vương được khuyên dùng bởi PGS TS Trần Đình Ngạn - Chủ viện khoa Tim - Thận - Khớp và Nội tiết, viện Quân Y 103 bởi những đặc điểm nổi bật:


  • Là sản phẩm thảo dược đầu tiên có tác dụng điều hòa miễn dịch ở bệnh nhân mắc bệnh lý tuyến giáp
  • Sản phẩm duy nhất có tác dụng dự phòng và hỗ trợ các bệnh tuyến giáp: cường giáp và nhược giáp….
  • Là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với thành phần chính là hải tảo với tác dụng tăng cường sức khoẻ, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành khối u,.. hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Ích Giáp Vương đã vinh dự nhận được những giải thưởng:

  • Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng năm 2016.

Ích Giáp Vương thật sự là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người đang có vấn đề về tuyến giáp cũng như mong muốn đảm bảo sức khỏe tốt và trạng thái minh mẫn trong mọi hoạt động bất chấp tuổi tác.


Liều dùng: Chỉ cần dùng 2-4 viên Ích Giáp Vương, 2 lần/ngày

Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ/hộp 30 viên nén


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

  • https://benhbuouco.vn/
  • https://buoutuyengiap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ichgiapvuong/

Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006103

Hotline (zalo/viber): 0902207582


Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Phản hồi tích cực của người mắc bệnh tuyến giáp sau khi sử dụng Ích Giáp Vương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy