iCare Center

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Bạn đang có nhu cầu thay màn hình iPhone nhưng không biết địa chỉ nào uy tín? Bạn mong muốn cửa hàng hoặc trung tâm cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone giá rẻ nhưng chất lượng? Nếu bạn đang ở quận Thủ Đức, TP.HCM thì iCare Center chính là câu trả lời lý tưởng nhất dành cho bạn. Nổi danh trong thị trường sửa chữa điện thoại cái tên này thực sự là một đối thủ nặng ký đối với các địa chỉ, cơ sở hoạt động kinh doanh cùng lĩnh vực. Với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, quá trình thay màn hình iPhone không còn tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, iCare Center luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng lẫn giá thành.


Cam kết dịch vụ thay thế màn hình iPhone của iCare Center:

  • 100% linh kiện là hàng chính hãng, độ mới 100%
  • Thay thế nhanh trong vòng 45 – 60 phút nên có thể lấy ngay trong ngày.
  • Thời gian bảo hành 12 tháng cho màn hình mới
  • Mức giá luôn hợp lý nhất
  • Không có hiện tượng luộc đồ, tráo đồ của khách hàng.

Đến với iCare Center: bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thay thế màn hình iPhone vô cùng tuyệt vời với sự đa dạng trong các đời máy, linh phụ kiện phục vụ thay thế đảm bảo chính hãng; các kỹ thuật viên có tay nghề cao nên sẽ hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong quá trình thay thế. Thêm nữa, hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại của iCare Center được nhập khẩu ở các nước phát triển nên khi bạn thay màn hình iPhone sẽ không lo bị các bọt khí hay bụi bẩn lọt vào, từ đó giúp cho màn hình mới của điện thoại chạy mượt và chất lượng như lúc mới mua. Không chỉ vậy, giá cả cạnh tranh, bảo hành trọn gói và trong thời gian dài cũng là ưu điểm vượt trội khiến iCare Center càng được nhiều người quan tâm.


Thêm nữa, hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại của iCare Center: được nhập khẩu ở các nước phát triển nên khi bạn thay màn hình iPhone sẽ không lo bị các bọt khí hay bụi bẩn lọt vào được từ đó giúp cho màn hình mới của điện thoại chạy mượt mà và chất lượng như lúc mới mua.Không chỉ vậy, giá cả cạnh tranh, bảo hành trọn gói và trong thời gian dài cũng là những ưu điểm vượt trội khiến iCare Center ngày càng được nhiều khách hàng thủ đô biết đến và tìm tới để tân trang lại chiếc điện thoại iPhone xinh xắn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Đặng Văn Bi, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0903 388 379

Email: info@icare.center

Website: https://www.icare.center/

Fanpage: www.facebook.com/www.icare.center/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

iCare Center
iCare Center
iCare Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy