Hyundai Việt Trì

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Hyundai Việt Trì là một trong 35 đại lý Hyundai 3s được ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt. Showroom Hyundai Việt Trì tọa lạc tại Đường Hùng Vương, Khu 4, Phường Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô nói chung và dòng Hyundai nói riêng. Hyundai 3S Việt Trì đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những showroom hàng đầu trên cả nước được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.


Giờ đây Hyundai Việt Trì đã được thay đổi màu sắc để nhận diện thương hiệu Hyundai. Thay vì màu xanh dương đậm như trước đây. Hyundai đã thay đổi màu nâu mang đến một không gian và một thương hiệu dễ nhận diện hơn. Hyundai Việt Trì đại lý Hyundai 3s được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ Hyundai 3s Việt Trì được xây dựng và hoàn thiện từ tháng 01 năm 2013 nằm trên diện tích 3000m2 với diện tích rộng rãi, hệ thống an ninh đảm bảo, quy trình kho, bãi xưởng được quy hoạch theo tiêu chuẩn 3s của Hyundai toàn cầu.


Hyundai Việt Trì là điểm đến lý tưởng cho khách hàng các tỉnh phía Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung khi mua xe cũng như các dịch vụ hậu mãi về sau cho khách hàng sẽ rất thuận tiện. Hyundai 3s Việt Trì là một trong 35 đại lý 3s ủy quyền chính thức của tập đoàn Hyundai Thành Công chuyên cung cấp và phân phối các dòng xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp, các dòng xe tải nhẹ, các phụ kiện chính hãng từ Hyundai. Mô hình 3s đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai Thành Công: Sales – Service – Spare parts (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng chính hãng).


Hãy một lần đến với Hyundai Việt Trì để thấy được sản phẩm tốt cũng như chất lượng dịch vụ để câu slogan "Nếu bạn chưa hài lòng hãy nói với chúng tôi, nếu bạn hài lòng hãy chia sẻ với người khác" sẽ là kim chỉ nam cho chất lượng cũng như dịch vụ tại Hyundai Việt Trì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Khu 4, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0977 360 386

Email: nguyenxuanngoc91@gmail.com

Website: http://hyundaiviettri.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hyundaiviettri.com.vn

Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Hyundai Việt Trì
Hyundai Việt Trì
Hyundai Việt Trì
Hyundai Việt Trì

Top 7 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

  1. top 1 Mazda Phú Thọ
  2. top 2 Honda Ôtô Việt Trì
  3. top 3 KIA Phú Thọ
  4. top 4 Showroom VinFast Phú Thọ
  5. top 5 Toyota Phú Thọ
  6. top 6 Hyundai Việt Trì
  7. top 7 Ford Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy