Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Huyndai

Hyundai là nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn nhất trong nước cũng như một trong năm công ty ô tô lớn nhất thế giới đã tạo dựng được sự hiện diện vững chắc trong vài thập kỷ qua. Hyundai là một từ tiếng Hàn có nghĩa là "hiện đại". Tên này hoàn toàn phù hợp với khẩu hiệu của thương hiệu, “Những khả năng mới trong tư duy mới”.


Trong ô tô của Hyundai, có một chữ cái nghiêng “H” tượng trưng cho hai cá nhân đang bắt tay nhau: đại diện của công ty và một khách hàng hài lòng ”. Điều này thể hiện sự tin tưởng và hài lòng giữa công ty và người tiêu dùng. Hình bầu dục xung quanh chữ "H" thể hiện mục tiêu thực hiện các giao dịch như vậy trên khắp thế giới. Công ty Hyundai được thành lập vào năm 1967 bởi Chung Ju-Yung.


Tập đoàn Hyundai khởi đầu là một công ty xây dựng vào ngày 29 tháng 12 năm 1967. Hai mươi năm sau, chi nhánh ô tô Hyundai Motor Company được thành lập. Nó từng là một trong những công ty con của Tập đoàn Hyundai, nhưng hiện tại hãng xe này không còn liên kết với tập đoàn cũ nữa. Hyundai cung cấp chế độ bảo hành 10 năm / 100.000 dặm. Chưa từng có hãng xe nào cung cấp mức độ bảo hiểm đáng kể như vậy cho đến thời điểm này trước đây.


Nhà máy Hyundai Ulsan tại Hàn Quốc là nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất trên thế giới với nhà máy sản xuất có thể sản xuất khoảng 1,6 triệu ô tô mỗi năm với hơn chục mẫu xe khác nhau. Nhà máy Volkswagen không sản xuất nhiều xe như Hyundai sản xuất. Ba mươi bốn nghìn công nhân đang làm việc trong Nhà máy Ulsan, một con số đáng kể.


Hầu hết mọi người đều không biết rằng mẫu xe đầu tiên của Hyundai Excel được thiết kế bởi chính Giorgetto Giugiaro, người đã thiết kế những chiếc xe nổi tiếng, BMW M1 và Delorean DMC-12. Nhưng mô hình này không được bán chạy. Hyundai tự sản xuất thép tại Hàn Quốc thay vì lấy thép từ các nhà cung cấp, điều này khác khá nhiều so với các tiêu chuẩn mà ngành công nghiệp ô tô tuân theo. Hyundai Steel Co., Ltd. cho phép nhà sản xuất ô tô sản xuất và sử dụng thép chất lượng cao trong các phương tiện của mình với chi phí thấp.


Website: http://www.hyundaiusa.com/

Huyndai
Huyndai
Huyndai
Huyndai

Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy