Huyền Wedding

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huyền Wedding chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến tại Cai Lậy, Tiền Giang.

Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào địa điểm tổ chức tiệc cưới để trang điểm sao cho phù hợp. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, họ sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể. Ngoài ra, việc Huyền Wedding sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son đã bị thay thế bởi lối trang điểm đơn giản, ngọt ngào, trong mướt, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, chuyên viên của Huyền Wedding sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung tỏa vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104, đường 3/2, Khu phố 1, Phường 1, T. Cai Lậy

Điện thoại: 0939 665 019 & 0939 246 480

Facebook:

  • https://www.facebook.com/100057574706139
  • https://www.facebook.com/tranminhtam.tran.1
Huyền Wedding
Huyền Wedding
Huyền Wedding
Huyền Wedding

Top 6 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Cai Lậy, Tiền Giang

  1. top 1 Huyền Wedding
  2. top 2 Nhi Chibi Wedding
  3. top 3 Thúy Vy Make Up (Siêu Thị Cưới Thuý Vy 2)
  4. top 4 Tâm Phong Makeup & Wedding
  5. top 5 Áo cưới Trần Khánh
  6. top 6 Áo cưới Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy