Huyền thoại về các chòm sao

Những người “nhập môn” thiên văn học nên bắt đầu từ cuốn sách “Huyền thoại về các chòm sao” này vì đây là cuốn sách đem đến những lý thuyết phổ thông về các chòm sao, rất dễ hiểu. Cuốn sách này giúp các bạn phân biệt được các chòm sao mùa hè, mua đông, thấu hiểu huyền sử về các chòm sao, tìm hiểu về thái dương hệ và giải mã được tại sao các nhà khoa học chế tạo được hỏa tiễn phóng lên không gian.


Cuốn sách này gồm 9 chương với những kiến thức được tham khảo từ các nguồn tài liệu thiên văn trong nước và quốc tế cùng lối diễn đạt dễ hiểu giúp bạn thẩm thấu nhanh chóng những điều thú vị xung quanh các chòm sao. Những hình ảnh minh họa bắt mắt tạo hứng thú khi đọc, khiến những kiến thức khoa học không còn khô khan như nhiều người tưởng tượng. Cuốn sách này sẽ là người thầy tuyệt vời cho những người có tình yêu với vũ trụ và các vì sao.


Link bán: https://nhatrangbooks.com/sach/huyen-thoai-ve-cac-chom-sao-kien-thuc-pho-thong/

    Những hình ảnh minh họa bắt mắt tạo hứng thú khi đọc, khiến những kiến thức khoa học không còn khô khan như nhiều người tưởng tượng.
    Những hình ảnh minh họa bắt mắt tạo hứng thú khi đọc, khiến những kiến thức khoa học không còn khô khan như nhiều người tưởng tượng.
    Sách Huyền thoại về các chòm sao
    Sách Huyền thoại về các chòm sao

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy