Huy Thanh Jewelry

top 2
Phương Trinh

Được biết đến là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội, Huy Thanh Jewelry đang từng bước khẳng định vị trí của mình bằng chất lượng sản phẩm, niềm đam mê, tâm huyết và khát khao đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại hệ thống cửa hàng của Huy Thanh Jewelry đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Nha Trang với 1 chi nhánh được đặt ở số 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ.

Khi so sánh trang sức Huy Thanh Jewerly với các thương hiệu khác trên thị trường, không khó để nhận thấy sản phẩm của Huy Thanh Jewerly có nét trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và đẳng cấp đặc thù của dòng sản phẩm trang sức. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của trang sức Huy Thanh Jewerly còn là thiết kế mang tính thời thượng, vẻ đẹp vĩnh cửu, không lỗi thời giúp khách hàng tự tin đồng hành cùng sản phẩm trong suốt thời gian dài, thậm chí cả cuộc đời.

Sản phẩm của Huy Thanh được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới tin tưởng và lựa chọn bởi:

  • Huy Thanh sở hữu đến hơn 650 mẫu nhẫn cưới với thiết kế trẻ trung theo xu hướng Hàn Quốc hiện đại, cùng mức giá đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của cô dâu chú rể tương lai.
  • Huy Thanh là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam được nhà nước cấp phép chế tác vàng, có giấy bảo hộ thương hiệu độc quyền. Sản phẩm của Huy Thanh cam kết đúng tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ hóa đơn cho mỗi giao dịch.
  • Khách hàng có thể tùy chọn đặt tuổi vàng (14K hoặc 18K) và màu sắc (vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng) theo sở thích mà không tốn thêm chi phí thiết kế. Huy Thanh mang đến chế độ bảo hành hậu mãi trọn đời để khách hàng luôn an tâm với sản phẩm.

Duy nhất tại Huy Thanh Jewerly có chế độ bảo hành trọn đời với đá và size tay (với sản phẩm nhẫn) cùng với cam kết vàng đúng tuổi cùng hệ thống showroom trên khắp cả nước sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm thuộc thương hiệu này.


Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy ghé thăm showroom Huy Thanh Jewelry tại Nha Trang để chọn cho mình những mẫu trang sức đẹp phù hợp nhất. Và cũng đừng quên gọi ngay hotline 1900 633 428 khi cần hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1900 633 428
Email: cskh@htj.vn
Website: https://huythanhjewelry.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy