Top 4 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
  2. top 2 Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
  3. top 3 Tiệm Vàng Bạc Doji
  4. top 4 Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, Huy Thanh Jewelry tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường. Khi mua nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry bạn sẽ được mua nhẫn cưới với giá thành tối ưu nhất. Nhẫn cưới Huy Thanh có xưởng sản xuất rộng tới 3000m2 với hơn trăm thợ chế tác trang sức có tay nghề chuyên môn cao kết hợp với quy trình thiết kế - sản xuất khép kín.


Tất cả các sản phẩm nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry đều mang một cảm hứng mới, một ý nghĩa riêng của bộ sưu tập. Từ nhẫn cưới đến trang sức đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại khiến người đeo cảm thấy tự tin, là điểm nhấn khác biệt với tất cả các dòng trang sức khác.Với nhẫn cưới Huy Thanh Jewelry có tất cả hơn 650 mẫu nhẫn cưới cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc cơ bản thay đổi. Ở Huy Thanh Jewelry, mỗi chiếc nhẫn cưới được chế tác ra không chỉ bằng tay nghề, kĩ thuật, sự sáng tạo mà còn là sự tỉ mỉ và lòng say mê với mỗi sản phẩm mình tạo ra để đem tới cho khách hàng đôi nhẫn cưới tinh xảo nhất, vẹn tròn nhất trong ngày trọng đại.


Ngoài ra, bạn có thể đặt cho mình những mẫu thiết kế yêu thích hoặc dựa trên hình mẫu bộ sưu tập đã có, hay kết hợp mẫu này với màu sắc khác hoặc đính kim cương…. Bởi Huy Thanh Jewelry cho rằng, đôi nhẫn cưới đẹp được đánh giá về sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được bán tại Huy Thanh Jewelry từ trang sức, nhẫn cưới luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là sản phẩm bền, đẹp theo thời gian. Thường khi mua ở ngoài hay các đơn vị không uy tín, sản phẩm hay bị pha trộn giữa vàng và các hợp kim khác khiến chúng nhanh gãy, hao mòn và bay màu. Tại Huy Thanh Jewelry sản phẩm được cam kết vàng đúng tuổi, đúng trọng lượng được bảo hành với chế độ tốt nhất.

Huy Thanh Jewelry
cũng triển khai kênh mua hàng online cực tiện lợi cho những cặp đôi yêu xa không có thời gian chọn nhẫn, hay những người bận rộn không sắp xếp được thời gian chọn nhẫn cưới với chế độ bảo hành linh hoạt cùng sự tận tâm của những chuyên viên tư vấn bán hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 028 7300 2196
Email
: CSKH@htj.vn

Website: huythanhjewelry.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Top 4 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
  2. top 2 Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
  3. top 3 Tiệm Vàng Bạc Doji
  4. top 4 Huy Thanh Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy