Huy Hoàng Mobile

Với nỗ lực bền bỉ và sự phát triển 19 năm tuổi đời trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt này, Huy Hoàng Mobile đã trở thành địa chỉ uy tín của giới công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng, Huy Hoàng Mobile đã mở rộng 3 chi nhánh, nâng cấp không gian để mỗi người đến với cửa hàng đều cảm thấy thoải mái, dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Song song với mở rộng hệ thống, Huy Hoàng Mobile chú trọng phát triển sản phẩm.


Sự khác biệt của Huy Hoàng Mobile được kiến tạo nên từ những giá trị nổi bật, khi đảm bảo chất lượng từ sự tận tâm nhất, như: dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.


Huy Hoàng Mobile có đa dạng các mặt hàng Smartphone như iPhone, Samsung, Macbook, Apple Watch, iPad cùng những phụ kiện tốt trên thị trường sẽ đáp ứng được các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với nhiều mặt hàng từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp, Huy Hoàng Mobile mang đến một thế giới công nghệ, mà mỗi khách hàng đến đây, đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn, bên cạnh tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, tận tâm.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ, Huy Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng ; hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản; và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%. Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.


Bên cạnh đó, Huy Hoàng Mobile còn khẳng định chất lượng, uy tín còn qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Huy Hoàng Mobile cam kết:

  • Hàng chính hãng 100% - Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường. Trước thực trạng máy dựng, máy trôi nổi tràn lan hiện nay thì chúng ta rất cần những thương hiệu cam kết chính hãng như Huy Hoàng Mobile trên thị trường.
  • Đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp
  • Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín,... tất cả đã làm nên giá trị khác biệt của Huy Hoàng Mobile. Với châm ngôn “Trao niềm tin - nhận hạnh phúc”, Huy Hoàng Mobile không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp ở hiện tại và tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
100A Lê Văn Duyệt, Phường 1, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0901 366 369

Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoangmobilestore

Website: https://www.huyhoangmobile.vn/

    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile
    Huy Hoàng Mobile

    Top 9 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận Bình Thạnh, TP HCM

    1. top 1 Huy Hoàng Mobile
    2. top 2 CellphoneS
    3. top 3 FPT Shop
    4. top 4 Thế giới di động
    5. top 5 Cửa hàng Minh Tuấn Mobile
    6. top 6 Cửa hàng điện thoại Sang Mobile
    7. top 7 Cửa Hàng TRAI ĐẸP bán iPhone
    8. top 8 Cửa hàng Điện thoại di động Apple 365
    9. top 9 Á Châu Mobile

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy