Hương Quê Quán

top 4
Hà Nguyễn

Là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn đặc sản Tây Nguyên, Hương Quê Quán đã mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn với những món ăn đậm chất đồng quê. Quán khá đông khách nên du khách phải đặt bàn trước 1 ngày. Cơm lam và gà nướng là món ăn đặc sản của quán. Ngoài ra, quán còn có mướp xào lòng gà, cháo gà, xà lách dầu dấm… cũng ngon không kém.


Không gian quán Hương Quê Quán nhìn rất giản dị, nhưng thật ấm cúng, hình ảnh trang trí lại là những chiếc nia tre để rồi viết lên đó những câu chữ thật là ngộ nghĩnh, chỉ cần đọc cũng khiến nhiều du khách ngẫm nghĩ rồi bậc cười, tạo thêm thú vị cho thực khách đến đây. Phong cách phục vụ của nhân viên Hương Quê Quán được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ món ăn cho tới không gian ẩm thực và phong cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng bởi dịch vụ của Hương Quê Quán.


Với những món ăn ngon, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hương Quê Quán đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0988 121 282

Email: huongquequan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hương Quê Quán
Hương Quê Quán
Hương Quê Quán
Hương Quê Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy