Hướng nghiệp Á Âu

Nhắc đến những trung tâm đào tạo nghiệp vụ nhà hàng uy tín nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Hướng nghiệp Á Âu. Đây được xem là đơn vị hàng đầu, đào tạo ra hàng nghìn lượt học viên chất lượng cao phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn. Đây chính là niềm tự hào trong suốt những năm qua, giúp hướng nghiệp Á Âu ngày càng phát triển.


Hướng nghiệp Á Âu thiết kế chương trình nghiệp vụ nhà hàng theo hai hình thức: học trực tiếp và học trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với đa dạng hình thức học, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chuẩn đầu ra tại đây dù có chọn hình thức học tập như thế nào.


Chương trình dành cho bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn và nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, kể cả những người chưa có kinh nghiệm và đang có nhu cầu trong lĩnh vực này. Khóa học ngành quản trị nhà hàng khách sạn đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6148
Email: hnaau@huongnghiepaau.com
Website: https://www.huongnghiepaau.com/
Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

Hướng nghiệp Á Âu
Hướng nghiệp Á Âu
Hướng nghiệp Á Âu
Hướng nghiệp Á Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy