Hùng Vũ Service - Trung tâm sửa chữa điện thoại

Điện thoại là thiết bị cần thiết quan trọng với con người, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi va đập. Chẳng may một ngày nào đó “chú dế yêu” của bạn bị rơi, nhẹ là trầy xước mà nặng hơn nữa là vỡ màn hình, mặt kính.


Chính vì thế việc sửa chữa tuỳ theo mức độ nặng nhẹ mà có những mức giá khác nhau và thời gian khác nhau trong đó lỗi nhẹ nhất máy bạn gặp phải là vỡ kính và chỉ việc ép kính. Với tình trạng màn hình bị rơi dẫn đến nứt vỡ thì việc thay cả màn hình với chi phí khá cao là không cần thiết. Thế nhưng, nhiều trung tâm lại không tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà yêu cầu khách hàng nên thay màn hình với chi phí khá cao.


Vậy khi trường hợp nào cần ép mặt kính và khi nào chỉ cần thay cảm ứng điện thoại? Thường khi làm rơi, điện thoại của bạn sẽ rơi vào 3 trường hợp sau đây:

  • Máy bị rơi vỡ mặt kính, nhưng cảm ứng dùng bình thường, màn hình bình thường: trường hợp này bạn chỉ cần ép mặt kính điện thoại.
  • Máy đột nhiên chết, loạn liệt đơ cảm ứng, mặt kính không vỡ, màn hình lên bình thường: bạn chỉ cần thay cảm ứng điện thoại
  • Máy rơi vỡ kính, màn không lên hoặc bị đốm sáng, nhiễu loạn hay có nhiều vết sọc ngang dọc trên màn hình: Trường hợp này bạn cần thay màn hình điện thoại.

Và khi gặp phải những trường hợp này thì bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của mình đến ngay trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để kịp thời khắc phục sự cố. Một trong số những địa chỉ sửa chữa, ép kính, thay màn hình uy tín ở Điện Biên phải kể đến Hùng Vũ Service - ép kính sửa chữa lấy ngay tất cả các dòng smartphone trên thị trường, với phương châm "Uy tín - Nhanh chóng - Chuyên nghiệp". Hùng Vũ Service tự tin cam kết sẽ khôi phục lại mặt kính điện thoại của bạn hoàn thiện nhất, an toàn nhất đảm bảo không khác gì so với ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Trường Chinh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0898 318 555
Email: hungvu39195@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hungvumobileservice

Hùng Vũ Service
Hùng Vũ Service
Hùng Vũ Service
Hùng Vũ Service

Top 9 Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Huy Hằng Mobile
  2. top 2 Nam Mobile Điện Biên
  3. top 3 Mạnh Tiến Mobile
  4. top 4 Thành Chiến Iphone
  5. top 5 Hùng Vũ Service - Trung tâm sửa chữa điện thoại
  6. top 6 Quý Phong Mobile
  7. top 7 Duy Đạt mobile
  8. top 8 Cường Giang Mobile
  9. top 9 Tuấn Anh Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy