Hưng Thịnh PVC - Tấm ốp giả đá, giả gỗ

top 2
Phạm Hằng

Hưng Thịnh PVC với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vật liệu trang trí ốp tường, được biết đến rộng rãi trong khu vực miền Nam. Công ty ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng quý khách hàng, đối tác đã sử dụng vật liệu tấm ốp tường PVC.


Các loại sản phẩm tấm nhựa ốp tường mà đơn vị này cung cấp:

  • Tấm nhựa giả đá hay còn gọi là tấm pvc vân đá là vật liệu dùng thay thế đá tự nhiên trong trang trí ốp tường, cấu tạo chính từ nhựa nguyên sinh nên rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt loại nhựa giả đá này có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, cách âm tốt, chống lửa và dễ dàng thi công nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thường được dùng trong trang trí căn hộ, nhà phố, showroom, spa, nhà hàng, khách sạn, chung cư...
  • Tấm nhựa giả gỗ còn gọi là tấm pvc vân gỗ cũng giống như tấm nhựa giả đá loại vật liệu này sinh ra nhằm thay thế cho gỗ tự nhiên trong trang trí ốp tường, vách bởi tính ưu việt về độ bền củng như hoàn toàn thân thiện với môi trường, vẻ đẹp 9/10 với gỗ tự nhiên nên thường được dùng trong trang trí nhà cửa, cửa hàng, spa, nhà hàng, khách sạn...
  • Tấm PVC nano là sản phẩm composite từ nhựa nguyên sinh pvc và caco3. Tấm PVC nano hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất sử dụng vật liệu công nghệ mới.
  • Tấm PVC xuyên sáng hay còn được gọi là nhựa giả đá xuyên sáng là vật liệu từ nhựa nguyên sinh với ưu điểm về bề mặt vân đá khi chiếu ánh sáng vào cho phép ánh sáng đi qua hơn 90% cho dù là ánh sáng trắng hay vàng.

Hưng Thịnh PVC luôn cập nhật nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt, theo xu hướng thị trường với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhằm phục vụ nhu cầu của từng phân khúc giá, từng đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cửa hàng: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Kho: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12

Điện thoại: 0869 782 879 & 0932 668 918
Email: pvchungthinh@gmail.com
Website: https://hungthinhpvc.vn/


Tấm ốp tường PVC nano của Hưng Thịnh
Tấm ốp tường PVC nano của Hưng Thịnh
Hưng Thịnh PVC vừa cùng cấp tấm óp tường, vừa thi công
Hưng Thịnh PVC vừa cùng cấp tấm óp tường, vừa thi công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy