Hưng Mobile - Alo Shop

top 2
Phương Trinh

Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải, có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì.


Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong).


Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Bắc Giang? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hưng Mobile - Alo Shop chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến, bởi:

  • Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
  • Sử dụng công nghệ máy ép khô hiện đại, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo dế yêu của bạn cứ như mới
  • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
    LINH KIỆN chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
  • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Mức giá cạnh tranh nhất

Như bạn cũng đã biết, ép kính điện thoại được xem là một thao tác khá phức tạp. Nếu ép kính không được thực hiện cẩn thận thì màn hình sau khi ép rất dễ lẫn bụi bẩn, bọt khí còn sót lại hay kính không khớp với màn hình, làm cho màn hình bị cong vênh so với vỏ máy, kể cả yếu tố chất lượng lẫn thẩm mỹ đều bị ảnh hưởng.


Được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng, Hưng Mobile - Alo Shop tự tin mang đến cho bạn dịch vụ ép kính điện thoại hoàn hảo nhất. Với quy trình ép kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng sau khi kính được ép với màn hình một cách tốt nhất, Hưng Mobile - Alo Shop luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên ép kính, thay kính điện thoại ở đâu tại Quy Nhơn.


Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Hưng Mobile - Alo Shop hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Hưng Mobile - Alo Shop, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:


  • 63 Ngô Mây, Quy Nhơn - 0901 177 771
  • 29 Ngô Mây, Quy Nhơn - 0901 177 771
  • 214 Lạc Long Quân, Phú Tài, Quy Nhơn - 0936 780 123

Facebook: https://www.facebook.com/Hưng-Mobile-Alo-Shop-607871875985816/

Hưng Mobile - Alo Shop
Hưng Mobile - Alo Shop
Hưng Mobile - Alo Shop
Hưng Mobile - Alo Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy