Hùng Dũng

Trung tâm Sửa chữa, bảo hành đồ da Hùng Dũng là đơn vị chuyên thực hiện nhiệm vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng làm mới, sửa chữa đồ da, trực thuộc công ty TNHH Phát triển Hào Hùng, có lịch sử hình thành từ năm 2016 với hơn 4 năm phát triển.


Đồ da Hùng Dũng là địa chỉ chuyên bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm làm từ da như: Túi xách, thắt lưng, giày da và ví da. Đến với đồ da Hùng Dũng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng chuyên môn cũng như dịch vụ chăm sóc. Những vết xước, nứt, mốc hay bong chỉ trên chiếc ví da của bạn sẽ được xử lý một cách tỉ mỉ và khéo léo nhất, trả lại cho bạn một chiếc ví da hoàn hảo như ban đầu.


Ngoài ra, Hùng Dũng còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng phục hồi, bảo dưỡng áo da của mình khi chúng gặp các vấn đề như: Xuống màu, bong tróc, trầy xước, mủn da,… Bên cạnh đó, Hùng Dũng tự tin là đơn vị chuyên sửa chữa và phục hồi đồ da với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã sửa chữa nhiều ca phục hồi sofa da cực kì khó. Đặc biệt, Hùng Dũng có sẵn sản phẩm cung cấp cho các bạn để các bạn có thể tự chăm sóc cho tất cả các đồ dùng bằng da của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng Học viện Bóng đá ACB, Tân Mỹ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 012 525 & 090 786 1515
Email: vesinhcongnghiephungdung@gmail.com
Website: https://suadoda.net

Sửa chữa đồ da Hùng Dũng
Sửa chữa đồ da Hùng Dũng
Sửa chữa đồ da Hùng Dũng
Sửa chữa đồ da Hùng Dũng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy