Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Hùng Chilhyun

Diễn viên Hùng Chilhyun tên thật là Nguyễn Mạnh Hùng sinh năm 1986 tại Hòa Bình, là một diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Anh được công chúng biết đến nhiều nhất qua vai diễn Hùng Bạc trong bộ phim điện ảnh "Lật mặt 2", vai diễn giúp anh nhận giải "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Ấn tượng giải trí toàn cầu lần thức 24 tại Hàn Quốc.


Hùng Chilhyun đã tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên truyền hình khóa 2 của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2006. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên Sâu khấu điện ảnh tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Năm 2012, Hùng từng giành danh hiệu Á vương 1 tại cuộc thi Mr Hà Nội. Sau đó 1 năm, anh là Mr Relax của cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo – Mr 6 pack 2013.


Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Cao hơn bầu trời, Mùa tinh khôi, Bước nhảy xì tin, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Ánh sáng trước mặt, seri phim sitcom Úm ba la chuyện của Tấm... Hùng Chilhyun cũng từng tham gia một số vở kịch nói như: Vòng xoáy, Điều còn lại, Bản danh sách điệp viên, Biển và bờ... Trong đó, thành công nhất đối với Hùng chính là vai Khải trong bộ phim "Bước nhảy xì tin" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Nhân vật Hùng Bạc trong phim điện ảnh "Lật mặt 2", là một vai diễn giúp Hùng Chilhyun đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với công chúng. Và cuối cùng, những nỗ lực của Hùng đã được đền đáp khi anh chàng được xướng tên ở hạng mục "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Ấn tượng giải trí toàn cầu lần thức 24 tại Hàn Quốc.

Hùng Chilhyun
Hùng Chilhyun
Hùng Chilhyun
Hùng Chilhyun

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hòa Bình

  1. top 1 Quách Thu Phương
  2. top 2 Hà Việt Dũng
  3. top 3 Trọng Hải
  4. top 4 Hùng Chilhyun
  5. top 5 Hoàng Đức Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy