Hugtattoo

Hugtattoo là nơi khách hàng tìm được không gian cho riêng mình và không cần lo lắng khi muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và ấn tượng. Với nhóm nghệ sĩ đam mê, được đào tạo bài bản và trải nghiệm nhiều cuộc thi, Hugtattoo luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những tác phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tại đây còn mở các lớp đào tạo nhằm chắp cánh cho những bạn đam mê nghệ thuật xăm hình.


Không chỉ là một địa chỉ làm tóc "ruột" của nhiều người đam mê tại Đống Đa, Hà Nội, Hugtattoo còn là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích sự đột phá, muốn tạo sự khác biệt với nghệ thuật xăm hình. Chúng ta, ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 vài hình xăm đẹp, tuy không phải là 1 hình xăm cỡ lớn nhưng đó phải là 1 hình xăm thật sự ý nghĩa và tinh tế.


Vì thế, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những tattoo tuyệt đẹp và tinh tế này của Hugtattoo, chắc chắn sẽ có không ít cô nàng phải mê mẩn. Các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh, chất lượng máy móc, mực xăm cũng được Hugtattoo chú trọng kĩ lưỡng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi tới đây để xăm hình. Hugtattoo hứa hẹn đem đến những hình xăm chất lượng nhất đến khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về các trang thiết bị hay mực xăm tại đây.


Là tay thợ xăm đầy kinh nghiệm tại Hugtattoo, Artist luôn luôn cập nhật các xu hướng xăm mới, để khách hàng có thể thỏa thích thể hiện ý tưởng, cái tôi trong mỗi hình xăm của mình mà không sợ bị trùng lặp với bất kì ai. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện", Hugtattoo đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: Số 1A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0972.718.718

Facebook: https://www.facebook.com/hugtattoo.201185/

    Hugtattoo
    Hugtattoo
    Hugtattoo
    Hugtattoo

    Top 12 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

    1. top 1 Medusa Tattoo Club
    2. top 2 Keeng's Piercing & Tattoo
    3. top 3 Hugtattoo
    4. top 4 Ink22
    5. top 5 Tú Xăm
    6. top 6 Quang Phạm Studio
    7. top 7 Mini tattoo _ tribal
    8. top 8 Cỏ Tattoo Studio
    9. top 9 Electric Tattoo Viet Nam
    10. top 10 Tuấn Ba Lan Tattoo
    11. top 11 Quốc Hoàn Tattoo Studio
    12. top 12 Electric Tattoo Viet Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy