Huệ Make Up

Trong danh sách này, làm sao có thể bỏ qua cái tên Studio của Huệ Make Up khi nơi này sở hữu một đội ngũ thợ make up chuyên nghiệp với tay nghề đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng không chỉ ở TP. Đồng Xoài mà còn ở các khu vực lân cận. Sự nhiệt tình, chu đáo và tinh thần học hỏi không ngừng đã khiến Huệ Make Up như càng được khách hàng yêu mến hơn. Không chỉ là make up mà toàn thể ekip chụp hình luôn biết cách phối hợp với nhau để tạo nên những sản phẩm vừa có giá trị nghệ thuật, mà cũng vừa đem đến niềm vui, sự hạnh phúc cho các đôi uyên ương.


Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên sẽ có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Puppy Eyeliner, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,... tất cả sẽ cùng tạo nên một cô dâu đẹp tựa thiên thần, rạng ngời và lung linh hết mức.Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên.


Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Huệ Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 654, quốc lộ 14, p. Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước

Hotline: 0937 365 466

Facebook: https://www.facebook.com/hue.makeup

    Huệ Make Up
    Huệ Make Up
    Huệ Make Up
    Huệ Make Up

    Top 11 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    1. top 1 Make up Nga Do
    2. top 2 Make Up Lan Anh
    3. top 3 Thái Bảo Make Up
    4. top 4 San Wedding
    5. top 5 Make Up Phan Hương
    6. top 6 Huệ Make Up
    7. top 7 Jimy Nguyễn Make Up
    8. top 8 Ánh Dương Make Up
    9. top 9 The Face Studio
    10. top 10 Trúc Vy makeup
    11. top 11 Ngân Ngô makeup (Calla Wedding Makeup Store)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy