https://giaoducgioitinh.vn/

Và cuối cùng trong danh sách các website giáo dục giới tính tốt nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn ngày hôm nay chúng ta hãy điểm qua UBest Education. Đây là một tổ hợp giáo dục đáng chú ý, tập trung vào việc cung cấp giáo dục giới tính cho trẻ em từ 8 đến 16 tuổi, phụ huynh và giáo viên. Và đặc biệt chương trình giáo dục giới tính của trang web được đông đảo các bạn học sinh đang lứa tuổi vị thành niên cũng như các vị phụ huynh tin tưởng và đón nhận.


Khi tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về giáo dục giới tính trên website, các trẻ vị thành niên sẽ được trang bị những kiến thức chuẩn khoa học về giới tính, những thay đổi tuổi dậy thì mà còn được trang bị về thái độ sống, lòng biết ơn, cách thức quan sát – phân tích – đúc kết trong cuộc sống hàng ngày, các kỹ năng thuyết trình, xây dựng dự án. Không chỉ các bạn nhỏ tham gia mà khi phụ huynh tham gia các chương trình của UBest cũng sẽ được cung cấp các kỹ năng để có thể chia sẻ và kết nối với các con trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì.

UBest Education không chỉ đóng vai trò là một tổ chức giáo dục, mà còn là nguồn tài trợ và sáng lập nhiều dự án cộng đồng phi lợi nhuận trong lĩnh vực giáo dục giới tính. Ngoài ra, UBest Education cũng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về giáo dục giới tính thông qua bài viết, video và podcast, nhằm tăng cường nhận thức và kỹ năng về giáo dục giới tính trong cộng đồng Việt Nam. UBest Education cam kết đem đến những giải pháp giáo dục giới tính tốt nhất, hướng tới sự phát triển toàn diện và tích cực cho trẻ em, phụ huynh và giáo viên.

Website: https://giaoducgioitinh.vn/

UBest Education
UBest Education
UBest Education
UBest Education

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy