HT Computer - TRUNG TÂM HIGH END PC, Laptop, Macbook chuyên nghiệp TẠI HUẾ

HT Computer - TRUNG TÂM HIGH END PC, Laptop, Macbook chuyên nghiệp TẠI HUẾ với lịch sử hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề luôn nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc. Trung tâm sửa chữa máy tính HT cam kết mang lại cho bạn một dịch vụ sửa máy tính tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay.


Đến với dịch vụ sửa máy tính của trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí để sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống thay vì quý khách hàng phải bỏ một số tiền lớn ra để mua máy tính mới. Quý khách hàng đang ở Huế, máy tính của khách hàng có vấn đề, khi đó khách hàng chỉ cần gọi ngay hotline của trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer, chuyên viên sửa chữa của công ty sẽ đến làm dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, để quý khách hàng không phải mất công di chuyển và mất thời gian đồng thời được phục vụ dịch vụ sửa máy tính một cách tốt nhất.

  • Những lỗi máy tính mà trung tâm nhận sửa:
  • Cài đặt hệ điều hành mới như Win 7, Win 8, XP, Linux,... (Cam kết không mất dữ liệu).
  • Sửa chữa máy tính không truy cập được mạng hoặc vào mạng bị lỗi, lỗi màn hình máy tính như màn hình bật không lên hoặc lên thì trắng màn hình, cứu dữ liệu do xóa nhầm, format, kết nối các máy tính, máy in trong cùng hệ thống mạng.
  • Lắp wifi, cấu hình wifi, cài đặt phần mềm diệt virus thay thế linh kiện của máy tính trong trường hợp linh kiện bị hỏng( cháy RAM, ổ cứng bị hỏng...).


HT Computer đảm bảo sẽ sửa chữa máy cho quý khách hàng tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy. Nếu trong trường hợp vượt quá thời gian trên trung tâm sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng. Trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer luôn đảm bảo, laptop của khách hàng luôn còn nguyên vẹn linh kiện sau khi nhân viên của trung tâm nhận sửa chữa. Những dữ liệu bảo mật của khách hàng luôn được bảo mật trong quá trình nhận sửa chữa. Trung tâm sẽ hoàn lại chi phí dịch vụ nếu không sửa được lỗi trên máy tính của quý khách hàng hoặc quý khách hàng không hài lòng với lỗi đã được khắc phục. Hãy đến với trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer để nhận chất lượng dịch vụ tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Điện Biên Phủ, TP Huế (Nằm phía bên trong quán HT Coffee đối diện khách sạn Điện Biên địa chỉ 07 Điện Biên Phủ), Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 638 055
Email: thinhdqt129@gmail.com
Fanpage: facebook.com/huythinhcomputer

    Trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer
    Trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer
    Trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer
    Trung tâm sửa chữa máy tính HT Computer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy