HRIS - Giải Pháp Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả

top 6
Nguyễn Trinh

Khi nói về giải pháp phần mềm nhân sự HRIS là nói về hiệu quả thực sự mà giải pháp mang lại. EMSC không tập trung phô diễn tính năng mà hệ thống sẵn có. EMSC quan tâm đến khó khăn và nhu cầu thực sự của của doanh nghiệp. Dựa vào đó sẽ “may đo” cho doanh nghiệp một hệ thống phần mềm nhân sự hiệu quả đúng nghĩa và cam kết nếu không hiệu quả - trả lại tiền.


Phần mềm quản lý nhân sự HRIS cung cấp một giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, bao gồm đầy đủ các tính năng quản trị nhân sự, chấm công, tính lương, thuế thu nhập cá nhân,… và hoàn toàn phù hợp với những quy định mới nhất trong luật lao động Việt Nam. Bên cạnh những tính năng cao cấp khác như Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá..., lãnh đạo doanh nghiệp được hỗ trợ các tính năng phục vụ cho quá trình ra quyết định hiệu quả: quản trị nguồn lực, phân tích tăng ca, phân tích chi chí lao động liên quan,…


Tiện ích của HRIS - giải pháp quản trị nhân sự mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tuyển dụng – Thu hút: Module tuyển dụng của HRIS giúp cho doanh nghiệp quản lý tất cả các công việc của bộ phận tuyển dụng. HRIS tự động hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ khâu lập kế hoạch tuyển dụng đến khâu gửi thư mời ứng viên trúng tuyển.
  • Hồ sơ – Hợp đồng: Phân hệ hồ sơ nhân sự chính là đối tượng trung tâm và quan trọng nhất trong toàn bộ công tác quản lý nhân sự. Phân hệ này quản lý đầy đủ và tất cả các thông tin của nhân viên... cho đến các thông tin phát sinh trong quá trình làm việc như quá trình điều chuyển chuyển đơn vị công tác, lịch sử lương, quá trình đóng bảo hiểm,...
  • Chấm công – Tăng ca: Hệ thống HRIS thực hiện đầy đủ các chức năng chuẩn trong quá trình chấm công từ máy chấm công, barcode hoặc chấm công bằng smartphone,... Bên cạnh đó, HRIS còn cho phép người dùng linh hoạt cấu hình ca làm việc tự động, tự nhận diện ca, … và nhiều tính năng nâng cao giúp tối ưu công tác công chấm khác.
  • Tính lương – Phụ cấp: HRIS có thể thay bạn tự động hóa được quy trình dựa trên nhiều mô hình tính lương khác nhau từ lương thời gian, lương sản lượng, lượng doanh số hay lương cho người nước ngoài,… Đặc biệt, HRIS cực kỳ linh hoạt trong việc thiết lập cấu trúc lương bằng các hàm tính toán như trên công cụ Excel.
  • Đào tạo – Elearning: Phân hệ đào tạo giúp bạn quản lý toàn bộ quy trình đào tạo của nhân viên từ khâu Phân tích nhu cầu đào tạo (TNA), lập kế hoạch đào tạo đến việc tổ chức thực hiện, theo dõi kết quả và chi phí cũng như việc khảo sát đánh giá chất lượng sau đào tạo. Ngoài ra, hệ thống E-Learning của HRIS giúp cho học viên dễ dàng học trực tuyến và làm bài kiểm tra trực tuyến một cách thuận tiện hơn.
  • Đánh giá – KPIs, BSC: Công tác đánh giá đã được phát triển để trở thành thành hoạt động thường xuyên và hiệu quả hơn, được gọi là quản trị hiệu suất công việc trong suốt quá trình làm việc. Trong quá trình này, kết quả của nhân viên được theo dõi và phản hồi theo mỗi tháng/quý để giúp nhân viên bám sát mục tiêu, cải thiện tính hiệu quả hơn và thăng tiến nhanh chóng hơn.
  • Portal – Web/App: Hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Web và Ứng dụng di động (Android và iOS).
  • Khảo sát – Thống kê: Khảo sát nhân viên một cách khách quan, trung thực, nhanh chóng. Hệ thống còn tích hợp các công cụ báo cáo phân tích có chiều sâu, trực quan và dễ hiểu.

Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt và thay đổi liên tục của thị trường, EMSC đứng đầu là một người bạn đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp, giúp họ thích nghi và phát triển một cách hiệu quả. EMSC không chỉ đáp ứng các yêu cầu quản trị nhân sự hiện tại, mà còn chuẩn bị cho tương lai với sự linh hoạt và tiện ích mà họ mang lại. Chọn EMSC, bạn chọn một đối tác đồng hành trong hành trình phát triển doanh nghiệp và quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Lầu 7, Tòa nhà Kim Ánh, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 7777 9979

Email: contact@emsc.vn

Website: https://hris.emsc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hris.vn/

Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự HRIS
Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự HRIS
Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự HRIS
Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự HRIS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy