Hộp thuốc y tế gia đình Seka

Hộp đựng thuốc y tế Seka có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với nhiều ngăn giúp bạn phân loại thuốc một cách dễ dàng và tiện lợi. Không chỉ đơn thuần là một hộp đựng thuốc, sản phẩm còn thích hợp để lưu trữ các dụng cụ y tế, đồ cứu thương sơ cứu và cũng có thể dùng để đựng các đồ lặt vặt khác trong gia đình như đồ cơ khí, mỹ phẩm và đồ trang điểm. Hộp có nắp đóng mở dạng tròn, dễ dàng và tiện lợi. Bên trên có quai xách chắc chắn, giúp bạn dễ dàng mang theo hoặc sử dụng như một hộp sơ cứu lưu động khi cần thiết. Được làm từ nhựa PP cao cấp, hộp đựng thuốc Seka đảm bảo độ bền và an toàn. Chất liệu nhựa PP cao cấp không có các gờ cạnh sắc, không làm xước tay hay trầy da khi sử dụng.

Hộp đóng kín giúp bảo quản thuốc lâu hơn, không bị ẩm mốc. Ngoài tính năng tiện dụng và gọn gàng, hộp còn mang đến vẻ đẹp mắt. Có các kích thước và màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.


Đặc tính nổi bật của sản phẩm là hộp đựng thuốc gia đình Seka có 3 tầng, được trang bị tay cầm và khoá gọn gàng và tiện lợi. Thiết kế 3 tầng giúp dễ dàng lấy thuốc từ mọi tầng, phân loại thuốc một cách hiệu quả, tránh hỏng thuốc và giúp tránh việc trẻ em ăn nhầm thuốc. Hộp đựng thuốc Seka là một sản phẩm tiện ích và cần thiết trong việc quản lý và lưu trữ thuốc y tế gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-đựng-thuốc-seka-3-tầng-7-lít-tiện-lợi-i.893853986.23932979387

Hộp thuốc y tế gia đình Seka
Hộp thuốc y tế gia đình Seka
Hộp thuốc y tế gia đình Seka
Hộp thuốc y tế gia đình Seka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy