Hợp tác với bên thứ 2

Trong trường hợp doanh nghiệp không mạnh về tính thương hiệu, vị trí của mình trên thị trường thì có thể hợp tác với bên thứ 2 để quảng bá sản phẩm. Hiện nay, việc hợp tác này thường được thực hiện chủ yếu qua các chiến lược truyền thông, điển hình nhất là clip viral. Tuy nhiên, hình thức quảng bá này lại tốn rất nhiều chi phí.


Bạn có thể thấy cách giới thiệu sản phẩm mới này xuất hiện khá phổ biến hiện nay. Thông qua các clip, video trên mạng xã hội hoặc Youtuber, người dùng sẽ khéo léo chèn sản phẩm vào nhưng không quá “lố” khiến người xem khá dễ chịu và vẫn lưu tâm được đến sản phẩm.


Thông qua các clip, video viral thì có một bên hợp tác thứ 2 để quảng bá sản phẩm mới được nhiều doanh nghiệp áp dụng đó chính là người nổi tiếng. Đây là nhóm hợp tác có sức ảnh hưởng rất lớn, vì vậy chỉ cần kết hợp nội dung và hình ảnh kết hợp sản phẩm và nhân vật, khách hàng sẽ thấy được sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây chính là một trong những cách giới thiệu sản phẩm ấn tượng được các doanh nghiệp áp dụng trong các chiến dịnh quảng bá sản phẩm của mình. Nhưng cũng tương tự như việc quảng cáo clip viral, cách giới thiệu sản phẩm này khá tốn chi phí.

Hợp tác với bên thứ 2
Hợp tác với bên thứ 2
Hợp tác với bên thứ 2
Hợp tác với bên thứ 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy