Hộp sách (gồm 4 cuốn) Sức mạnh tư duy

Làm thế nào để tư duy tích cực hơn và phát triển khả năng hơn và phát triển khả năng phán đoán tốt hơn trong cuộc chiến chống lại những suy nghĩ từ phá hoại? Để thay đổi thói quen hành động đã khó, thay đổi thói quen tư duy còn là thử thách lớn hơn gấp nhiều lần. Trong bộ sách Sức mạnh tư duy gồm 4 cuốn dưới đây sẽ giúp các bạn kiểm soát các suy nghĩ tiêu cực của mình thay vì tập trung vào những suy nghĩ vẩn vơ không bao giờ chấm dứt, mỗi chúng ta nên chú tâm vào nguồn gốc gây ra nỗi sợ để chấp nhận và khắc phục chúng.


Tư duy phản biện là chìa khóa quan trọng giúp bạn thoát ra khỏi những mô thức suy nghĩ cũ kỹ, đồng thời tạo ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho các thách thức khó khăn. Cuốn sách mang tên Tư duy phản biện, do chuyên gia đào tạo Zoe McKey sáng tác, là nguồn tài nguyên hữu ích để bạn khám phá và phát triển sức mạnh tư duy của bản thân.

Khi bạn đọc qua tác phẩm này, khả năng tư duy và suy luận của bạn sẽ trở nên sắc bén hơn, giúp cải thiện khả năng đánh giá và đưa ra những quyết định chính xác. Điều này giúp tăng sự tự tin trong mọi hành động của bạn. Nếu bạn có đủ động lực để áp dụng những phương pháp được đề cập trong Tư duy phản biện, bạn sẽ học được cách tư duy có hướng dẫn, tập trung, kỉ luật và tự chủ.


Link mua hàng: tiki.vn/hop-sach-gom-4-cuon-suc-manh-tu-duy-tu-duy-phan-bien-tu-duy-vuot-gioi-han-thanh-cong-vuot-dam-dong-tu-duy-logic-ren-luyen-tu-duy-logic-tai-ban-p108501281.html

Sức mạnh tư duy
Sức mạnh tư duy
Sức mạnh tư duy
Sức mạnh tư duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy