Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Thế Đức Studio
  2. top 2 HongKong Kid
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Phương Vũ Studio

HongKong Kid

Là một trong những studio chụp ảnh mẹ và bé chuyên nghiệp nhất tại Uông Bí, HongKong Kid đã giúp rất nhiều gia đình lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất cho các bé, cho các mẹ, cho gia đình nhỏ xinh của nhiều bạn. Tìm đến với HongKong Kid bạn sẽ có một bộ ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu chuẩn công nghệ chỉnh ảnh và kĩ thuật mang hơi hướng sang trọng nhưng tự nhiên của studio Hong Kong. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của các nhiếp ảnh gia ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Với sự đầu tư về cả cơ sở vật chất với studio hiện đại bậc nhất, hệ thống đèn chiếu, máy chụp, phụ kiện và đạo cụ hỗ trợ dàn cảnh đều được đổi mới, cập nhất là loại có chất lượng và mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay phục vụ tối ưu cho nhu cầu của các mẹ, giúp các bé thỏa sức vui đùa trong bộ ảnh của mình. Tận dụng tốt các thế mạnh về studio, cũng như cách bày trí, tay nghề cao và kinh nghiệm chụp ảnh mẹ và bé nhiều năm của các nhiếp ảnh gia tại đây, HongKong Kid luôn cam kết mang đến sự phục vụ tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất. Hãy để HongKong Kid trở thành đôi lens lưu giữ lại mọi khoảnh khắc ngọt ngào của bé yêu thay bạn.


Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại HongKong Kid là sự đầu tư thời gian, công sức, tâm huyết và sự sáng tạo nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia. Sự tỉ mỉ thể hiện từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, lựa chọn trang phục, cách tạo dáng, chơi đùa với trẻ đến khâu chỉnh ảnh đều vô cùng chu đáo và tận tâm. Với concept chụp khá đa dạng, chú trọng khai thác những nét ngộ nghĩnh, đáng yêu, hồn nhiên của con trẻ bằng kiểu chụp hiện đại, hoặc chụp đen trắng cho những bé nào thích độc đáo và mới lạ.


Lứa tuổi chụp trải rộng, phong cách chụp khá đa dạng, ý tưởng bộ ảnh khá độc đáo làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên của các bé. Sự đa dạng trong cách chụp cũng là điểm cộng thu hút khách hàng của HongKong Kid, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chất lượng ảnh tuyệt vời cũng sẽ là điều níu chân mọi khách hàng đến với HongKong Kid. Không chỉ là một studio ảnh bình thường, HongKong Kid đã trở thành một thiên đường khoảnh khắc trẻ thơ của mọi gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 250B Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0983 397 868

Fanpage: www.facebook.com/hongkongkidsstudio

HongKong Kid
HongKong Kid
HongKong Kid
HongKong Kid

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. top 1 Thế Đức Studio
  2. top 2 HongKong Kid
  3. top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. top 4 Phương Vũ Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy