Hồng Nhung Nail

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Bắc Giang để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hồng Nhung Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

Với Hồng Nhung Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Hồng Nhung Nail thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Hồng Nhung Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nghĩa Long, Bắc Giang

Điện thoại: 0936 658 777

Fanpage: www.facebook.com/honggnhung.nail

Hồng Nhung Nail
Hồng Nhung Nail
Hồng Nhung Nail
Hồng Nhung Nail

Top 11 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Tiệm Nails Của Dừa
  2. top 2 Mai Anh Nails
  3. top 3 Lily Nail Beauty
  4. top 4 Nail Mẹ Tôm
  5. top 5 Kiều Oanh Nail
  6. top 6 Hồng Nhung Nail
  7. top 7 Lan Anh Nail
  8. top 8 Hà Híp Nail
  9. top 9 Sarang Nails Mi
  10. top 10 Bống Anh Nail
  11. top 11 Ntt.beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy