Hồng Nguyễn Spa

top 8
Hoài Anh

Hồng Nguyễn Spa chuyên chăm sóc da chuyên sâu, trị mụn,nám, tẩy trắng răng, tắm trắng, triệt lông, trị thâm môi - nách - nhũ hoa... Được thành lập cách đây không lâu nhưng hiện tại Hồng Nguyễn Spa đã tạo được chỗ đứng rất lớn cho mình. Mạnh dạn đem công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, cùng sản phẩm chuyên điều trị mụn, chăm sóc da cao cấp, spa này đã mang đến những phép màu cho làn da mụn của nhiều người.


Không gian tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Với cam kết đem đến một làn da khỏe mạnh, nói không với những tác nhân gây hại, nói không với việc sử dụng kem trộn để tư vấn cho khách hàng, Moon Spa tự tin đem đến cho bạn làn da sáng mụn, căng bóng, sạch mụn hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Ngoài ra, Hồng Nguyễn cũng có thêm các dịch vụ dưỡng và chăm sóc da giúp bạn dưỡng da trắng sáng khi khi điều trị mụn. Có rất nhiều khách hàng tin tưởng và đến Hồng Nguyễn Spa để lấy nhân mụn, nhận xét rằng tay nghề của nhân viên cao nên không gây quá nhiều đau đớn. Từ việc lấy nhân mụn, các nhân viên sẽ điều trị bằng những dược phẩm thiên nhiên giúp mụn được xua tan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 10, Dưỡng Mong, Phú Mỹ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0762 773 777

Fanpage: www.facebook.com/HongNguyenSpaHue/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Hồng Nguyễn Spa
    Hồng Nguyễn Spa
    Hồng Nguyễn Spa
    Hồng Nguyễn Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy