Hồng Ngọc - Ngọc Xinh Studio

Ngọc Xinh Studio được thành lập bởi cô chủ xinh đẹp Hồng Ngọc với mục tiêu mang tới những sản phẩm hình ảnh chất lượng để có thể phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh, Ngọc Xinh Studio luôn tự hào là nơi mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Studio.


Được đánh giá là dịch vụ chụp ảnh cưới và kỷ yếu chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt tình, cực kì vui tính, Ngọc Xinh Studio cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp đôi và bạn học sinh, sinh viên. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Ngọc Xinh Studio luôn cố gắng hết mình để phát huy hết tiềm lực trong mỗi dịch vụ cho từng khách hàng.


Thêm vào đó, với sự đầu tư và liên tục đổi mới về trang thiết bị, máy ảnh, ống kính và đặc biệt là sự xuất hiện của “nhiếp ảnh gia trên không” – fly camera tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường, Ngọc Xinh Studio tự tin sẽ mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất trong những cảnh quay ngoài trời và cả những góc máy chụp bao quát trên không, giúp cho những bức ảnh của tập thể lớp càng trở nên sinh động, hấp dẫn và mới lạ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0977 777 065

Email: ngocxinhstudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngocxinh.studio/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy