Honda Ôtô Giải Phóng

Honda Ô tô Giải Phóng là một trong 2 đại lý ô tô Honda tại Hà Nội và là một trong 4 đại lý ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam. Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình hoạt động của Honda Việt Nam, và đang khẳng định đựợc sức cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt Nam. Đại lý Honda Ôtô Giải Phóng tọa lạc tại Km9 Quốc Lộ 1A, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Showroom Honda Giải Phóng hoạt động từ cuối tháng 8/2006 đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà cả các tỉnh phía Bắc. Sau 10 tháng, hơn 800 xe được tiêu thụ trong đó riêng 6 tháng đầu năm 2007 đã có 530 xe Honda Civic được giao tới khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng của Honda Ôtô Giải Phóng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Honda Ôtô Giải Phóng là một trong 4 đại lý theo tiêu chuẩn 5S đầu tiên của Honda Việt Nam với diện tích mặt bằng xưởng dịch vụ là 3500 m2, cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm, sửa chữa thân vỏ và dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Honda. Theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Honda, khu vực tiếp nhận được bố trí ngay lối vào khu dịch vụ thuận tiện cho công tác tiếp nhận khách hàng.


Khi đến với Honda Ô tô Giải phóng, Quý Khách hàng sẽ yên tâm với đội ngũ tư vấn (cố vấn dịch vụ) chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm chút cho xe của quý khách từng vết xước nhỏ. Phòng chờ cho khách hàng làm dịch vụ rộng rãi, phục vụ miễn phí đồ uống. Khách hàng có thể vừa xem TV hoặc sử dụng máy tính với internet tốc độ cao, mà vẫn có thể quan sát được tiến độ sửa chữa chiếc xe của mình.Nhà xưởng rộng rãi với các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập từ Mỹ, Italy, Nhật. Xưởng sơn được thiết kế với 4 buồng sơn (2 buồng sơn sấy và 2 buồng sơn nhanh) đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sửa chữa của khách hàng.


Khu vực Xưởng đồng sơn có 4 phòng pha sơn đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Khu vực kho phụ tùng chính hiệu, đáp ứng các yêu cầu phụ tùng không chỉ với các sản phẩm xe Honda Việt Nam mà còn đáp ứng cho cả các xe Honda nhập khẩu khác. Các linh kiện, thiết bị trong kho luôn được sắp xếp gọn gàng, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn Honda Việt Nam và thuận tiện cho công việc giao hàng.


Đại lý Honda Giải Phóng sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh từng được tham gia các khóa tập huấn nghiệp vụ bán hàng do Honda Việt Nam tổ chức. Honda Ôtô Giải Phóng đã và đang mang tới những dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng được Honda Ôtô Giải Phóng xác định là nhiệm vụ thiết yếu ngay từ khi mới thành lập với nhiều hoạt động như tặng hoa, chụp ảnh cho các khách hàng mua xe hay thường xuyên gửi thư, gọi điện thăm hỏi tình trạng xe của khách hàng.


Showroom Honda Giải Phóng sẽ chủ động đặt lịch hẹn khách đến bảo hành, bảo dưỡng cho xe. Số lượng khách hàng bảo hành tại đây bình quân khoảng 500 lượt xe/tháng. Đại lý cũng đầu tư cơ sở vật chất, khu chờ của khách hàng để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe và làm dịch vụ. Không những thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, Honda Ôtô Giải Phóng còn rất quan tâm đến đội ngũ cán bộ công nhân viên vì đây chính là những người đại diện mang chất lượng dịch vụ đến với khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Km9, Quốc Lộ 1A, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

CSKH: 0988.985.995; 0943.000.111 - fax: 024.6288.6869

Email: lethanhtrung@hondagiaiphong.com.vn

Website: http://hondagiaiphong.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hondagiaiphong.com.vn/

    Honda Ô tô Giải Phóng
    Honda Ô tô Giải Phóng
    Honda Ôtô Giải Phóng
    Honda Ôtô Giải Phóng

    Top 8 Showroom ô tô chính hãng, chất lượng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

    1. top 1 Mazda Giải Phóng
    2. top 2 Chevrolet Giải Phóng
    3. top 3 Toyota Giải Phóng - Chi Nhánh Toyota Pháp Vân
    4. top 4 Capital Ford - Ford Thủ Đô
    5. top 5 Hyundai Giải Phóng
    6. top 6 Honda Ôtô Giải Phóng
    7. top 7 Mitsubishi Vinh Quang
    8. top 8 Mercedes-Benz Haxaco Kim Giang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy