Honda Hải Quế Thắng

top 5
Anh Nguyen

Honda Hải Quế Thắng là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Nhằm tạo ra thước đo giúp cho người thợ và người tiêu dùng biết khi nào nào đến hạn thay dầu máy, khi nào đến hạn thay phanh xe, khi nào đến hạn thay bánh xe và các chi tiết khác của xe nữa.


Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Honda Hải Quế Thắng đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kì cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Honda Hải Quế Thắng, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


Honda Hải Quế Thắng có hệ thống phần mềm máy tính trí tuệ nhân tạo được tính toán tự động trong việc kiểm soát các chi tiết xe của khách hàng. Hệ thống sẽ đưa cảnh báo sớm về những chi tiết cần được bảo dưỡng hoặc thay thế định kì theo tiêu chuẩn chính hãng và theo số cây số di chuyển hàng ngày của khách hàng. Hệ thống phần mềm của Honda Hải Quế Thắng rất minh bạch về giá cả phụ tùng, giá công sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Tiểu Khu 3, Hà Trung, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7888 8889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092578321154
    Honda Hải Quế Thắng
    Honda Hải Quế Thắng
    Honda Hải Quế Thắng
    Honda Hải Quế Thắng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy