Honda Brio

Honda Brio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc. Với ngoại hình thể thao và trẻ trung, Brio tập trung hướng tới các gia đình trẻ đang có ý định mua chiếc xe đầu tiên.


Về kích thước, Honda Brio sở hữu kích thước dài x rộng x cao 3.815 x 1.680 x 1.485 mm / Chiều dài cơ sở của xe đạt 2,405mm. Về thiết kế, Honda Brio hiện nay được đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế thể thao và bắt mắt nhất phân khúc, chưa kể cách phối màu ngoại thất của Brio có thể lựa chọn lên đến 2 màu. Ở phần đầu xe, Honda Brio sở hữu cụm đèn pha độc đáo vuốt ngược lên phía trên cùng một bộ lưới tản nhiệt sơn đen mạnh mẽ. Nhìn từ thân xe chúng ta có thể thấy trọng tâm của xe hoàn toàn hướng về phía trước chuẩn bị bức phá, đuôi xe Honda Brio không có quá nhiều điểm đặc biệt, các chi tiết được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ.

Trang bị ngoại thất có thể kể đến như: đèn pha Halogen, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED,... Bên trong xe, Honda Brio sở hữu không gian vừa đủ dùng cùng với các trang bị tiện nghi như: vô lăng 3 chấu tích hợp phím bấm chức năng, đồng hồ hiển thị dạng Analog, ghế ngồi bọc da, kết nối USB/Iphone/Ipod/AUX/Bluetooth, hệ thống giải trí CD/DVD/Radio, màn hình giải trí 6,1 inch.


Động cơ sở dụng trên Honda Brio là động cơ i-VTEC SOHC, 4 xilanh, dung tích 1.2L cho công suất vận hành 90 mã lực, momen xoắn cực đại 110 mã lực. Trang bị an toàn đáng chú ý trên Honda Brio có thể kể đến như: Chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí,...


Tham khảo chi tiết: https://www.honda.com.vn/o-to/san-pham/honda-brio/index.html#exterior

Honda Brio
Honda Brio
Honda Brio
Honda Brio

Top 10 Mẫu ô tô được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Toyota Wigo
  2. top 2 Hyundai Grand i10
  3. top 3 Mitsubishi Attrage
  4. top 4 Mitsubishi Mirage
  5. top 5 Kia Morning
  6. top 6 Honda Brio
  7. top 7 VinFast Fadil
  8. top 8 Suzuki Ertiga
  9. top 9 Mitsubishi Xpander
  10. top 10 Suzuki XL7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy