Homestay Quý Thỏa

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

Những năm gần đây, du lịch cộng đồng ở Con Cuông (huyện miền núi Nghệ An) thực sự khởi sắc, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá miền Tây xứ Nghệ. Homestay Quý Thỏa nằm trong khu thiên nhiên tươi tốt, khu vườn xinh xắn. Nơi đây mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái ở Nghệ An. Nằm trong thị trấn yên bình với hồ và các cây cao su rất thú vị. Vì vậy Homestay Quý Thỏa được xem là một trong những homestay đẹp ở Nghệ An.


Homestay Quý Thỏa là một nơi có phong cảnh đẹp, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng thiên nhiên thơ mộng nơi đây. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế với không gian bài trí mát mẻ, có cửa lớn hướng ra vườn. Xung quanh hồ là những với cây xanh ươm cùng với hồ cá nhìn rất đẹp. Bạn có thể tưởng tượng ra đây là một bức tranh thiên nhiên nên thơ.


Cùng với những căn nhà sàn hay bập bùng bếp lửa, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lí thú và mới mẻ cho gi đình bạn trong những mùa du lịch. Bên cạnh đó, nơi đây không chỉ có không gian đẹp mà còn thấm đượm tình người. Nhân viên cực kì dễ thương và mến khách. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến với Homestay Quý Thỏa để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Môn Sơn, Huyện Con Cuông, Nghệ An
Điện thoại: 0967 132 234
Email: Bepquy1998@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063872430073
Homestay Quý Thỏa
Homestay Quý Thỏa
Homestay Quý Thỏa
Homestay Quý Thỏa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy