Holda Health Care

Với thế mạnh chuyên ngành nữ hộ sinh tại Trường cao đẳng y tế Bình Dương, Phan Thị Thúy đồng cảm với những phụ nữ sau sinh. Cô đã quyết định khởi nghiệp Hola Health Care dịch vụ sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh tại Bình Dương.


Hola Health Care có liệu trình chăm sóc tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc y khoa cùng với đội ngũ 100% điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành Sản - Nhi - Chăm sóc Tiền hậu sản, dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Hola Health Care sẽ mang đến giải pháp chăm sóc tại nhà an toàn và hiệu quả nhất ngay khi xuất viện cho mẹ và bé tại Bình Dương..


Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sơ sinh có nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. Gói chăm sóc bé bao gồm các dịch vụ như: Chăm sóc massage mẹ bầu, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, kích sữa và thông tắc tia sữa, tắm bé chuẩn y khoa, bơi thủy liệu. Hola Health Care còn cung cấp các dịch vụ như khám thai, khám phụ khoa, khám nhi khoa, khám hiếm muộn, tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.


Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà rõ ràng và bài bản, đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều mẹ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả khi trải nghiệm dịch vụ của spa.


Ngoài đăng cập nhật kiến thức trên fanpage, Hola Health Care không đẩy mạnh phát triển trên những kênh khác. Phần lớn khách hàng đến với Hola Health Care qua tiếp thị truyền miệng. Chăm sóc sau sinh không chỉ giúp mẹ hồi phục sức khỏe mà còn đảm bảo mẹ có tinh thần thoải mái, giảm đau nhức, mệt mỏi, lấy lại tự tin về vóc dáng và làn da. Hola Health Care luôn mang đến cho mẹ cảm giác an tâm nhất với liệu trình chăm sóc khoa học, bài bản, được thực hiện bởi các chuyên viên tận tâm, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 đường số 3, Khu dân cư Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0988 062 925

Fanpage: https://www.facebook.com/holahealthcareSPA

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Hola Health Care
Hola Health Care
Hola Health Care
Hola Health Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy