HoiAn Lamp - Đèn Gỗ Trang Trí

top 1
Kim Tien Le

Đèn gỗ trang trí Hội An Lamp được lấy ý tưởng từ những nét cổ kính, thanh tao nhưng không kém phần sắc sảo và tinh tế từ vùng Hội An yên bình. Được sản xuất thủ công, từ khâu phát triển ý tưởng đến gia công vật liệu, lắp ghép và hiệu chỉnh ánh sáng đều được chính người thiết kế tận tình chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật. Các thiết kế đèn tại Hội An Lamp đều có số lượng giới hạn và đảm bảo mỗi chiếc đèn luôn đạt đến sự hoàn hảo nhất khi tới tay người tiêu dùng.


Với tâm huyết cũng như sự sáng tạo vốn có của mình, Hội An Lamp luôn đem tới thị trường những thiết kế đèn gỗ độc đáo, khác biệt nhằm tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian sống nhưng vẫn giữ được những nét vốn có từ Mẹ thiên nhiên.


Luôn lấy uy tín cũng như chất lượng làm đầu: Đèn gỗ trang trí Hội An Lamp luôn không ngừng học hỏi những cái mới, nỗ lực hơn mỗi ngày nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, lấy sự hài lòng cũng như tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động. Đèn gỗ trang trí Hội An Lamp cam kết các thiết kế và thi công luôn đúng chất lượng và thời gian. Với châm ngôn “Chỉ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng ” - Hội An Lamp sẽ luôn làm tốt hết sức mình để nhận được nụ cười mãn nguyện nhất của mỗi người tiêu dùng.


Các sản phẩm mà Đèn gỗ trang trí Hội An Lamp cung cấp chủ yếu là các thiết kế đèn từ gỗ, chất liệu tự nhiên và là các loại đèn thả trần, đèn góc tường. Đặc biệt, tại cửa hàng, bạn sẽ tìm được những mẫu trang trí hình con vật như chim ưng, voi, dê,... vô cùng sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến không gian gia đình bạn cực kỳ nổi bật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 543 Hùng Vương, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0917 751 128
Email: hoianlamp@gmail.com
Website: http://www.hoianlamp.com/
Fanpage: www.facebook.com/dengotrangtrihoian/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
HoiAn Lamp- Đèn Gỗ Trang Trí
HoiAn Lamp- Đèn Gỗ Trang Trí
HoiAn Lamp- Đèn Gỗ Trang Trí
HoiAn Lamp- Đèn Gỗ Trang Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy