Hội An

Hội An được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1999 và là một trong những địa điểm du lịch trọng điểm của cả nước. Hội An là một địa điểm giữ lấy nét cổ kính huyền bí nhưng cũng hòa trộn chút tươi mới, hấp dẫn hiếm có ở Việt Nam. Bên cạnh những địa danh thú vị và phong cảnh hữu tình, phong vị ẩm thực Hội An cũng có thể làm hài lòng đa dạng thực khách từ Á sang Âu nhưng cũng không vì thế mà mất đi đặc trưng của ẩm thực Việt.


Người ta biết tới Hội An không chỉ có khung cảnh thơ mộng khi đi bằng thuyền trên sông ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính lung linh mờ ảo với những chiếc đèn lồng đâu mà ẩm thực Hội An cũng là nét độc đáo được du khách quan tâm. Nổi bật là: Cơm gà, Cao lầu, Mì Quảng, Bánh đập, hến xào,...


Trên hết, điểm thu hút nhất của phố cổ Hội An chính là kiến trúc nhà cổ của vùng Hoa Hạ Trung Hoa và những công trình mang dáng dấp kiến trúc Đông Dương. Đến với Hội An, đừng bỏ lỡ những hoạt động sau: Thả đèn hoa đăng và ngắm phố cổ về đêm, đi dạo khu chợ đêm ở phố cổ, uống nước Mót,... Với các hoạt động du lịch phát triển, các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống ở nơi đây cũng vô cùng phát triển và ngày càng được hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của các nhóm du khách.

Hội An
Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy