Hogback

Hogback là "Bác sĩ phẫu thuật thiên tài" nổi tiếng thế giới, người đã gia nhập băng hải tặc Thriller Bark của Gecko Moria và hỗ trợ hắn ta tạo ra đội quân xác sống.

Mặc dù là một kẻ coi thường mạng sống con người, Hogback vẫn nổi tiếng thế giới với tư cách là một bác sĩ phẫu thuật bậc thầy thiên tài, người có thể thực hiện những ca phẫu thuật độc đáo được miêu tả là kỳ diệu. Khi làm bác sĩ, hắn đã chữa trị và cứu sống vô số bệnh nhân từng đến với mình, điều đó mang lại cho Hogback danh tiếng và khối lượng tài sản đáng kinh ngạc.


Kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời của Hogback đã được tìm kiếm bởi Gecko Moria, người đã giao nhiệm vụ cho hắn tạo ra vô số zombie trên Thriller Bark và thậm chí hợp nhất một số quái thú và vật thể vô tri lại với nhau để tăng sức mạnh cho chúng. Với khả năng của mình, Hogback đãtăng cường sức mạnh thể chất của Absalom, Victoria Cindry cũng như biến đổi cơ thể của Oars với hệ thống buồng lái trong bụng để Moria hỗ trợ Oars trong trận chiến. Kỹ năng y học cũng cho phép hắn ta bảo quản hàng trăm xác chết tạo thành những thây ma phục vụ Moria trong nhiều năm ở trạng thái nguyên sơ.

Cho dù việc chữa trị cho bệnh nhân của Hogback hoàn toàn là vì lợi ích cá nhân, thì hắn ta cũng đã được trao tất cả các loại giải thưởng và địa vị dành cho bác sĩ, và khi Hogback biến mất, cộng đồng y tế đã xảy ra một cuộc náo động lớn và Hogback đã trở thành huyền thoại.

Hogback
Hogback
Bác sĩ Hogback và Cindry khi còn sống
Bác sĩ Hogback và Cindry khi còn sống

Top 10 Bác sĩ giỏi nhất trong One Piece

  1. top 1 Dr. Kureha
  2. top 2 Crocus
  3. top 3 Hogback
  4. top 4 Tony Tony Chopper
  5. top 5 Trafalgar D. Water Law
  6. top 6 Phượng hoàng Marco
  7. top 7 Doc Q
  8. top 8 Aladine
  9. top 9 Hongo
  10. top 10 Isshi-100

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy