Học viện Karolinska

Là trường duy nhất ở Thụy Điển lọt vào top những trường Đại học đào tạo Y khoa tốt nhất thế giới, Học viện Karolinska được thành lập từ năm 1810 và là trường đứng đầu trong ngành y tại Thụy Điển, chiếm hơn 30% trong công tác đào tạo y khoa và 40% số lượng công trình nghiên cứu y học ở đất nước này. Đây cũng là nơi đặt hội đồng xét duyệt giải thưởng Nobel về sinh lý học và y học kể từ năm 1901 đến nay. Ngôi trường này có rất nhiều công trình nổi tiếng trong lĩnh vực y học.


Ngoài ra, học viện Karolinska là thành viên của League of European Research Universities (Liên đoàn các đại học nghiên cứu châu Âu), cung cấp các chương trình đào tạo điều dưỡng với mục tiêu đào tạo ra những y tá chất lượng. Chương trình Nghiên cứu sau đại học của trường mở ra nhiều cơ hội trong nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau, từ nghiên cứu cơ bản đến áp dụng lâm sàng và y tế công cộng.

Học viện Karolinska nổi tiếng với hoạt động nghiên cứu y học và có sự ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực này. Các ngành nghiên cứu bao gồm nhiều lĩnh vực như ung thư, dịch tễ học, sinh học phân tử, và nhiều lĩnh vực khác.

Website: https://ki.se/en

Fanpage: www.facebook.com/karolinskainstitutet/

Học viện Karolinska
Học viện Karolinska
Học viện Karolinska
Học viện Karolinska

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy