Học Viện JulieBrows

Các bạn chuẩn bị bước vào một hành trình - Hành trình đi xây dựng tương lại dựa trên việc học nghề của mình. Và Học Viện JulieBrows sẽ là nơi chắp cánh cho những giấc mơ sớm ngày trở thành hiện thực dựa trên chương trình đào tạo phun xăm chuyên nghiệp nhất.


Học phun xăm thẩm mỹ là học cách sử dụng máy móc, kỹ thuật để bắn mực xăm màu lên da cho các bộ phận như môi, lông mày, mí mắt…để làm đẹp, và là học cách thay đổi diện mạo của mỗi người. Với nhiều năm kinh nghiệm và giáo trình giảng dạy chuyên sâu, đi theo hướng dễ hiểu nhất để giúp học viên thực hiện được những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tại Học Viện JulieBrows sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.

Rất nhiều khoá học tại Học Viện JulieBrows đã chọn lọc được những học viên xuất sắc ở lại spa làm việc và có mức thu nhập ổn định và tương đối cao hàng tháng. Bên cạnh đó, cùng với việc giúp học viên nắm bắt được các màu môi, dáng mày đang thịnh hành hiện nay trên thế giới, thì Học Viện JulieBrows luôn gợi ý và khuyến khích các bạn có thể tự mình tạo ra những kiểu dáng phù hợp với khách hàng của mình. Đặc biệt là không thể thiếu dịch vụ tư vấn khách hàng trước khi thực hiện, các bước chuẩn bị khi thực hiện phun cho khách hàng hay hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường Vòng Hồ Sen, TP. Hải Phòng
Điện thoại:
0772 349 986

Facebook: https://www.facebook.com/juliehaiyenphunxam

Học Viện JulieBrows
Học Viện JulieBrows
Học Viện JulieBrows
Học Viện JulieBrows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy