Học viện Jarvis

top 3
Phương Trinh

Thành lập từ 2013, học viện pha chế Jarvis nổi tiếng với đa dạng các khóa học cho các bạn có hứng thú với ngành F&B. Thay vì khóa học tổng hợp các kĩ năng, Jarvis mở đa dạng các khóa học chuyên sâu, phục vụ mục đích từng nhóm đối tượng. Và tìm học latte art tại học viện Jarvis cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn, nội dung lớp học latte art nằm trong khoá học pha chế cà phê máy chuyên nghiệp.


Jarvis luôn hướng tới môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn nhằm giúp học viên có một không gian thực hành và trải nghiệm thực tế tốt nhất. Ngoài ra, học viện còn có thể hỗ trợ học viên tiếp tục được luyện tay nghề sau khi hết khoá học. Vậy nếu các bạn muốn trở thành Barista chuyên sâu hay trở thành jar kinh doanh tài ba thì đây sẽ là bước khởi đầu không thể tốt hơn.


Tham gia các khóa học pha chế tại đây, bạn sẽ nắm được các kiến thức về nghề Barista. Từ cách tìm hiểu các dụng cụ, thiết bị pha chế, cho đến xu hướng phát triển của nghề Barista. Hiểu rõ các nguyên tắc trong việc lựa chọn và bảo quản nguyên liệu, biết cách trang trí thức uống sao cho đẹp mắt,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0985 965 732 & 0824 079 555

Email: hocvienjarvis@gmail.com

Website: http://jarvis.vn

Fanpage: www.facebook.com/phachehanoi/

Học viện Jarvis
Học viện Jarvis
Học viện Jarvis
Học viện Jarvis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy