Top 5 Dịch vụ setup quán trà sữa chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. top 1 Học viện đào tạo pha chế VNBS
  2. top 2 Ruvina
  3. top 3 AutoShop
  4. top 4 VinCent
  5. top 5 Unik - Cafe sáng tạo

Học viện đào tạo pha chế VNBS

top 1
Phương Kem

Thành lập năm 2014 chỉ là một nhóm những chuyên gia đầu ngành F&B cùng nhau xây dựng mang tên Giải pháp đồ uống Việt- VNBS. Trải qua 7 năm phát triển hiện VNBS là trung tâm đào tạo pha chế, set up mô hình F&B hàng đầu Hà Nội với nhiều dự án lớn nhỏ luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phát triển.


Đội ngũ chuyên viên có 5 – 15 năm kinh nghiệm từng giảng dạy, làm việc cho nhiều trung tâm lớn như: Ezcooking (Trường dạy nghề bộ lao động thương binh và xã hội). Setup các chuỗi: The coffee Inn, Royal Tea, Kadi Cafe, Megusta, Tộc Cafe… hỗ trợ tối đa cho học viên và đối tác trong quá trình kinh doanh.


Rất nhiều Startup từ bắc vào nam đã tự tin kinh doanh sau quá trình học tập, thực hành, hỗ trợ setup tại VNBS. Để đáp lại niềm tin kỳ vọng của học viên đã dành cho VNBS, VNBS cam kết luôn học hỏi, cập nhật thông tin để mang lại cho học viên, khách hàng những kiến thức chuyên sâu hữu ích. Như chính mục tiêu ban đầu VNBS sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình bằng cách đặt lợi ích, niềm tin của khách hàng lên đầu trong từng khóa học, từng dịch vụ.


Vì sao bạn nên chọn setup quán trà sữa tại VNBS?

  • Setup chuyên nghiệp: với kinh nghiệm 10 - 15 năm trong ngành F&B, setup nhiều công trình lớn nhỏ tại trải dài khắp cả nước.
  • Tiết kiệm chi phí: VNBS luôn đặt lợi ích khách hàng nên hàng đầu, tư vấn đào tạo giảm thiểu tối đa thất thoát nguyên vật liệu, doanh thu trong quá trình hoạt động.
  • Tiết kiệm thời gian: toàn tâm, toàn lực trong suốt quá trình setup để hoàn thành đúng hạn trước khi quán đi vào hoạt động.
  • Nhiệt tình và tận tâm: trong suốt quá trình setup và hoàn thành VNBS luôn hết mình hoàn thành công việc. Không những vậy VNBS còn luôn luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc sau khi quán đi vào hoạt động gặp khó khăn.


Để gặt hái nhiều thành công dự án trên con đường phát triển VNBS Việt Nam đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu về thị trường và thị hiếu của người dùng qua mỗi giai đoạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0915 005 679 & 0369 088 484

Email: Trungkiem1984@gmail.com
Website: https://vnbs.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvien.vnbs

Học viện đào tạo pha chế VNBS
Học viện đào tạo pha chế VNBS
Học viện đào tạo pha chế VNBS
Học viện đào tạo pha chế VNBS

Top 5 Dịch vụ setup quán trà sữa chuyên nghiệp nhất hiện nay

  1. top 1 Học viện đào tạo pha chế VNBS
  2. top 2 Ruvina
  3. top 3 AutoShop
  4. top 4 VinCent
  5. top 5 Unik - Cafe sáng tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy