Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab

top 5
Ngọc Linh

Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab thuộc hệ thống chuỗi dịch vụ làm đẹp Diory NailsLab, nơi đào tạo, dạy nghề uy tín cho các học viên có mong muốn làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, spa. Thời gian vừa qua, học viện vẫn khai giảng liên tục các khoá học nail/mi hàng tháng, linh hoạt thời gian nhập học cho các học viên.


Tại Diory NailsLab, học viên sẽ được kèm 1:1 trong suốt quá trình học, được thực hành mẫu liên tục, được hỗ trợ đồ nghề và sĩ số lớp luôn nhỏ. Đảm bảo học viên sẽ nhanh chóng tốt nghiệp và thành thạo nghề.


Bên cạnh đó, Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab còn có chính sách học bổng khuyến học lên tới 40%, mang lại mức học phí ưu đãi cho nhiều học viên và chính sách ưu tiên tuyển dụng, nhận làm việc tại hệ thống các cơ sở dịch vụ của Diory NailsLab. Sau khoá học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Anh để có thể xin việc tại nước ngoài.


Năm 2023, Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab đã chính thức ký kết hợp tác với Cao đẳng Y Dược Hà Nội, trở thành đơn vị uy tín cho các bạn sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp kiến tập. Bên cạnh đó, đội ngũ Masters của Diory cũng là Nail Artist trong nhiều ê-kíp thời trang thực hiện các dự án nghệ thuật đến từ sân khấu các trường đại học lớn trong nhiều năm qua, bao gồm Đại học Văn hoá Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học FPT, Học viện Ngân hàng, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội,… Đây sẽ là các sân chơi lớn cho các học viên muốn phát triển chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp có thể quan sát, tham gia hỗ trợ và học hỏi kinh nghiệm.


Tại sao nên lựa chọn Diory NailsLab để học nghề?

  • Được hỗ trợ đồ nghề, tặng thêm cốp đồ và tạp dề
  • Sĩ số lớp nhỏ, không quá 08 học viên/lớp
  • Cam kết không giấu nghề, đào tạo từ cơ bản tới nâng cao
  • Vừa học vừa kiến tập mô hình kinh doanh dịch vụ nail/mi tại chuỗi cửa hàng Diory NailsLab
  • Tặng kèm khoá hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm
  • 03 ca học sáng - chiều - tối linh hoạt

Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại với các khu thực hành chuẩn Hàn, Học viện chắc chắn sẽ giải quyết những khó khăn, giúp bạn vững bước hơn với nghề nail.


Đầu tư ít, sinh lời nhiều, với thời gian học nghề ngắn, vô số lợi ích đang chờ đợi các nàng khi đến với khóa học nail/mi tại Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLabs. Còn chờ đợi gì nữa mà không nắm bắt lấy cơ hội làm chủ kinh tế của mình ngay hôm nay? Liên hệ ngay với Diory NailsLab để được tư vấn chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab

Địa chỉ:

  • 12 ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0948 818 902
  • 19 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội - 0939 551 816

Fanpage: fb.com/diorynailslab

Insta: instagram.com/diorynailslab

Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab
Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab
Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab
Học viện Đào tạo nghề Diory NailsLab
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy