Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks

top 8
Thuý Vy
Tại Hà Nội, Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks cũng là một đơn vị dạy bóng rổ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks với hệ thống 30 địa điểm tại Hà Nội, 100 lớp học được tuyển sinh thường xuyên sẽ giúp học viên làm quen với bóng rổ từ những bước cơ bản. Bạn có thể đăng ký học nhóm hoặc học kèm riêng tùy theo nhu cầu. Ngoài ra, học viện cũng tạo điều kiện để học viên học thử trước khi quyết định học tập lâu dài.


Hiện tại, học viện nhận đào tạo cả bóng rổ trẻ em và người lớn với lộ trình giảng dạy bài bản, do huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm đứng lớp. Bạn sẽ được học từ những bước cơ bản đến nâng cao, không chỉ để nuôi dưỡng đam mê mà còn là rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội. Hơn nữa, học viện Bóng rổ Hanoi Sharks cũng thường xuyên tổ chức thi đấu, để học viên có thể cọ xát thực tiễn cũng như tạo hứng thú học tập.


Tại fanpage cũng cập nhật thường xuyên hình ảnh lớp học, các giải đấu để phụ huynh và người học tham khảo, cân nhắc trước khi quyết định. Đội ngũ hỗ trợ viên sẽ tư vấn giúp bạn chọn được khóa học phù hợp với trình độ cũng như mục tiêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0868 000 500 & 0974 051 707
Email: hanoisharks@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HocBongRoHaNoi2021/
Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks
Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks
Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks
Học viện Bóng rổ Hanoi Sharks
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy