Học trên truyền hình

Sau việc dạy học trực tuyến, thì thời gian gần đây, học trên truyền hình đang là một kênh thu hút nhiều sự quan tâm của cả học sinh và phụ huynh. Chẳng hạn chương trình dạy học trên truyền hình do Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp Đài PT-TH Hà Nội. Theo đó, thời gian phát sóng các môn học của lớp 9 bắt đầu từ 9h 15 phút, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.


Ngoài ra, cần có thêm nhiều lựa chọn cách tiếp cận đối với người học, nguồn học liệu phải đa dạng. Hình thức dạy học trên truyền hình tuy không mới, nhưng đây là lần học trên truyền hình thu hút đông đảo học sinh cùng tham gia. Do đó, các bài giảng phải thật gần gũi và dễ hiểu, giúp học sinh tận dụng tối đa thời gian trước màn hình.


Tuy học trên truyền hình thì có một cái khó hơn học livestream (học trực tuyến), tức là khi học sinh thắc mắc, gần như không có sự giải đáp. Nhưng học sinh yên tâm khi học trên truyền hình, các thầy cô biết điều đó nên đã có sự chuẩn bị kỹ, biên soạn cho phù hợp. Với sự hướng dẫn chi tiết đó, học sinh có thể hiểu được nhiều lượng kiến thức trong bài học của mình.

Học trên truyền hình
Học trên truyền hình
Học trên truyền hình
Học trên truyền hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy