Học nghề phun xăm thẩm mỹ

Không ít các bạn trẻ đang lo lắng, băn khoăn về vấn đề tìm kiếm cho mình một công việc ổn định sau khi trượt đại học hoặc học xong đại học. Thế nhưng với mức lương bèo bọt 4-5 triệu của một nhân viên văn phòng lại khiến các bạn chán nản và lo lắng nhiều hơn về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền.


Chính vì thế phun xăm nghệ thuật hiện nay đang là nghề rất phát triển và trở thành trào lưu được các bạn trẻ Việt đón nhận và theo đuổi một cách tích cực. Việc học phun xăm nghệ thuật để vươn lên trở thành nghệ nhân thực thụ là cơ hội tuyệt vời để khởi nghiệp vừa thỏa sức sáng tạo đam mê vừa có thể “ hái ra tiền” với thu nhập khủng lên tới 20 triệu/ tháng là điều không hề khó khăn.

Ưu điểm:

  • Thời gian học nghề phun xăm thẩm mỹ nhanh thường chỉ mất khoảng 1-2 tháng là bạn có thể hành nghề ngay.
  • Chi phí đầu tư thấp: Với thời gian học ngắn nên bạn sẽ không mất nhiều chi phí cho việc học. Bên cạnh đó trang thiết bị của nghề phun xăm cũng không quá đắt nên bạn có thể an tâm nhé.
  • Đối với các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao sẽ có thu nhập từ 10-20tr hoặc mở spa kinh doanh riêng thu nhập trung bình từ 50 tr/ tháng trở lên ...
  • Đối tượng khách hàng khá đông, không giới hạn về độ tuổi.
  • Cơ hội nghề nghiệp cao: Sau khi kết thúc khóa học bạn có thể làm chuyên viên phun xăm tại các spa, thẩm mỹ viện với tình hình khát nhân lực và thợ lành nghề thì bạn có thể dễ dàng được đón nhận ở bất kỳ một spa nào - hoặc làm giảng viên, hoặc mở salon, spa nhé
  • Học nghề phun xăm thẩm mỹ vừa đào tạo cho bạn kỹ năng nghề mà còn giúp bạn rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết chăm sóc bản thân, và ý thức được đạo đức của mình.

"Cách đây 6 năm, khi tôi thi trượt ngoại thương, tôi đã nghĩ điều này ảnh hưởng lớn đến công việc và sự nghiệp sau này. Tuy nhiên, sau khi ra trường và đi làm, tôi nhận ra có rất nhiều con đường khác giúp mình thành công, làm chủ và có nguồn thu nhập cao, không nhất thiết bạn phải học đại học" - lời tâm sự của một chủ spa.


Phun xăm thẩm mỹ có thể không phải câu trả lời phù hợp với bạn, nhưng cũng là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Top 6 Nghề làm đẹp nên chọn khi bạn không đậu đại học

  1. top 1 Học nghề phun xăm thẩm mỹ
  2. top 2 Học nghề spa
  3. top 3 Học nghề Nail
  4. top 4 Học nghề nối mi
  5. top 5 Học nghề make up
  6. top 6 Học nghề tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy