Hoạt động ngoại khóa bổ ích

Trong suốt cả năm, trường quốc tế thường tổ chức các chuyến đi dã ngoại và học tập ngoại khóa khác nhau, đến các vùng lân cận hoặc thậm chí ở các vùng quê xa xôi hẻo lánh. Những chuyến đi sẽ mang lại những kinh nghiệm thú vị bên ngoài lớp học, giúp học sinh xây dựng tinh thần hợp tác trong đội nhóm. Mỗi năm có rất nhiều các chuyến đi để các em lựa chọn. Một số trường có uy tín cung cấp hơn 60 lựa chọn khác nhau mỗi năm, bao gồm các chuyến thể thao, khảo sát thực tế, phiêu lưu mạo hiểm, trao đổi văn hóa đến các chuyến dã ngoại định hướng cộng đồng để giúp học sinh nhận thức đúng đắn về xã hội.


Các trường học có thể đưa học sinh đi trượt tuyết trên dãy Alps của Thụy Sĩ hay tham gia tuần lễ văn hóa tại Berlin, hoặc đi du lịch để giúp đỡ trong một dự án dịch vụ cộng đồng ở Lào hay xây dựng thư viện mới cho một trường học địa phương tại Việt Nam. Một số trường cũng tổ chức cho học sinh tham gia leo núi ở Nepal. Đây là những trải nghiệm mà hầu hết các học sinh sẽ không được học tại một trường công trong nước.


Bên cạnh các chuyến dã ngoại, các trường quốc tế cũng khuyến khích các hoạt động thể dục thể thao và thực hành lối sống lành mạnh. Học sinh có thể đăng ký tham gia các Câu lạc bộ thể thao để thi đấu với các trường khác, với một loạt các môn thể thao giải trí khác nhau được mở ra để đáp ứng tất cả các sở thích của học sinh. Các trường quốc tế hàng đầu có hơn 30 môn thể thao để học sinh đăng ký. Thể thao không có cạnh tranh cho phép học sinh thử sức ở nhiều bộ môn thể thao khác nhau và phát triển kỹ năng của mình trong bầu không khí tích cực và tràn đầy năng lượng.


Nhiều hoạt động sau giờ học cũng được tổ chức như các câu lạc bộ Nghệ thuật và Trình diễn, ví dụ như dàn hợp xướng, ban nhạc, dàn nhạc, chơi nhạc cụ, khiêu vũ, diễn kịch, hội họa, làm thủ công, thiết kế, làm phim và nhiếp ảnh.

Học sinh có thể đăng ký tham gia câu lạc bộ, chẳng hạn như thuyết trình, ẩm thực, tư duy phản biện và nhiều hơn nữa.

Nói tóm lại, các lớp học không tường được giảng dạy tại các trường quốc tế rất đa dạng và phong phú. Qua đó, các trường quốc tế đã trở thành một nơi giúp các học sinh có thể phát huy các sở thích mới hoặc thúc đẩy niềm đam mê sẵn có.

Hoạt động ngoại khóa được tổ chức liên tục cho các em học sinh
Hoạt động ngoại khóa được tổ chức liên tục cho các em học sinh
Hoạt động ngoại khóa bổ ích
Hoạt động ngoại khóa bổ ích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy