Hoàng Việt Auto

Có thể thấy, việc chăm sóc và bảo vệ hệ thống điều hòa ô tô là điều rất cần thiết. Thế nhưng, điều khiến các chủ xe đau đầu là khó có thể tìm được một garage ưng ý về chất lượng sửa chữa điều hòa ô tô và uy tín trong việc bảo hành.


Là một trong những địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô uy tín nhất tại Hà Nội, Hoàng Việt Auto sở hữu đầy đủ các yếu tố mà một garage chuyên nghiệp cần phải có. Luôn đặt chất lượng sửa chữa lên hàng đầu và làm khách hàng hài lòng để gây sự niềm tin, Hoàng Việt Auto sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô.

Đặc biệt, Hoàng Việt Auto cũng là một trong những garage đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc và các công cụ hỗ trợ quá trình sửa chữa, qua đó giúp việc sửa chữa được diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng và an toàn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để giao “xế yêu” của mình cho Hoàng Việt Auto.


Gara sửa chữa điều hòa ô tô uy tín tại Hà Nội – Hoàng Việt Auto, là một trong những xưởng dịch vụ có kinh nghiệm sửa xe ô tô đời mới chuyên sâu. Có khả năng sửa chữa tốt các lỗi cho các dòng xe cao cấp, đặc biệt là đối với hệ thống điều hòa.


Những lý do nên sửa chữa điều hòa ô tô tại Hoàng Việt Auto:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Hoàng Việt Auto luôn luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị hỗ trợ quá trình sửa chữa, đáp ứng tôi đa cho các vấn đề về kỹ thuật như đo lường, chân đoán các pan bệnh của xe.
  • Thiết bị, phụ tùng thay mới đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành dài lâu: Hoàng Việt Auto luôn sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành dài lâu.
  • Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô chuyên nghiệp: Hoàng Việt Auto sở hữu một quy trình sửa chữa bài bản và chuyên nghiệp. Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn và thông báo tất cả các lỗi mà xe gặp phải. Quá trình sửa chữa hoàn toàn mình bạch và rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giày dặn kinh nghiệm: Là những kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề lâu năm, chúng tôi thấu hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống điều hòa ô tô. Từ đó chẩn đoán và đưa ra biện pháp xử lý tốt nhất.
Vậy nếu chiếc xe của bạn đang gặp phải những vấn đề ở hệ thống điều hòa ô tô, mà vẫn chưa thể tìm kiếm được cho mình một gara sửa chữa điều hòa ô tô ưng ý. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Việt Auto, Hoàng Việt Auto sẽ tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc mà bạn chiếc xe của bạn đang gặp phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 641 Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội - Cạnh ngay Sân gôn nổi tiếng Kings Island Đồng Mô
Điện thoại: 0344 046 984
Email: garagehoangvietauto@gmail.com
Website: https://hoangvietauto.vn/sua-chua-dieu-hoa-o-to
Facebook: https://www.facebook.com/hoangvietauto.vn/

Hoàng Việt Auto
Hoàng Việt Auto
Hoàng Việt Auto
Hoàng Việt Auto

Top 5 Địa chỉ sửa điều hoà ô tô uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hà Thành Car Spa - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
  2. top 2 Smartcar Service- Sửa chữa xe hơi cao cấp
  3. top 3 Gara Hồng Quang
  4. top 4 Hoàng Việt Auto
  5. top 5 Đại Nam Auto Service

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy