Hoàng Thống Phong

Bệnh Gout luôn là nỗi ám ảnh với những cơn đau khủng khiếp, dai dẳng, gây nên những biến chứng khôn lường như đột qụy, tiểu đường, tổn thương thận và khớp. Muốn cải thiện bệnh Gout, bạn nên hạn chế các thực phẩm giàu đạm, dùng các sản phẩm từ thiên nhiên để ngăn ngừa và kiểm soát bệnh hiệu quả. Nhưng sẽ thật sẽ thật thiếu sót nếu một khi nhắc đến các giải pháp cải thiện bệnh Gout cấp tính mà lại bỏ qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.


Hoàng Thống Phong là sản phẩm uy tín, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ 10 năm trước, thuộc dòng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, chuyên dùng cho người bị gout, người tăng axit uric máu. Hoàng Thống Phong là sự kết hợp hoàn hảo của 7 loại thảo dược quý:


  • Trạch tả: Giúp lợi tiểu, tăng cường chuyển hóa các chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có axit uric – nguyên nhân chính gây ra cơn đau gout.
  • Hạ khô thảo, hoàng bá, thổ phục linh: Có tác dụng chống viêm, thanh nhiệt, khử phong thấp, qua đó hỗ trợ giảm triệu chứng sưng, đau cho người bị gout.
  • Nhàu, nhọ nồi, ba kích: Giúp mát gan, lợi thận, tăng cường chuyển hóa axit uric.

ĐẶC BIỆT, Hoàng Thống Phong được sản xuất theo bản quyền công nghệ của Fuma Natural, bào chế dưới dạng viên nang theo tỷ lệ chính xác, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng: TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng.

Hoàng Thống Phong được xem là một trong những giải pháp giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút an toàn, hiệu quả hiện nay.



Liều dùng: 6-9 viên/ngày


Giá bán tham khảo:


  • 230.000 VNĐ/lọ 60 viên

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthongphong.AE/

Website: https://benhgut.com.vn/

Tổng đài miễn cước: 18006103 - Hotline: 0902207582

Hoàng Thống Phong
Hoàng Thống Phong
Nhiều người bị gút đã sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0346086107) trong video sau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy